Nghi án một phụ nữ bị giết, cướp tài sản

Một phụ nữ vừa được người dân phát hiện nằm chết bất thường trước cửa nhà, toàn bộ nữ trang trên người đã biến mất, bên trong nhà có sự xáo trộn.

Nghi án một phụ nữ bị giết, cướp tài sản

Vào lúc 19 giờ, ngày 5/6, người dân phát hiện trước cửa nhà bà Đinh Thị Sự (60 tuổi), thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng) một phụ nữ mặc quần soóc, áo phông nằm chết bất thường khi bà Sự đi vắng và cổng vẫn khóa.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã An Đồng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điện báo cho CAH An Dương về điều tra, xử lý.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định tên là Đặng Thị Xuân Hương (31 tuổi, HKTT tại ngõ 55 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng) là con gái của bà Sự, chủ nhà. Một số nữ trang trên người nạn nhân Hương vẫn đeo đã biến mất, trong nhà bà Sự đồ đạc có sự xáo chộn.

Được biết, 2 mẹ con bà Sự trước sinh sống ở khu vực nội thành và mới chuyển nhà về thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương (Hải Phòng) cư ngụ được một thời gian.

Theo thông tin từ CAH An Dương, cơ quan điều tra huyện này đang chờ kết luận khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của các cơ quan chức năng của thành phố để có căn cứ phục vụ điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Theo An ninh Thủ đô

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ