Nghi án chồng đâm thấu ngực vợ rồi tự tử vì ghen

Bất ngờ dùng dao đâm hai nhát vào ngực khiến vợ gục tại chỗ, khi hàng xóm can ngăn, ông Chu chạy về nhà lấy một con dao khác tự đâm vào người.

Nghi án chồng đâm thấu ngực vợ rồi tự tử vì ghen

Khoảng 17h45 chiều 21/9, bà Trần Thị Minh Tâm (48 tuổi) đang trên đường đi chợ về nhà ở tổ 17 (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), bất ngờ bị chồng là ông Trần Đức Chu (50 tuổi) thủ sẵn dao trong người chạy lại đâm hai nhát vào ngực.

20150921-204415-resized-5100-1442849560.

Con dao ông Chu dùng để gây án. Ảnh: Ngọc Trường.

Người dân chứng kiến liền tri hô và chạy đến can ngăn. Ông Chu bỏ mặc vợ nằm gục tại chỗ, chạy về nhà cách nơi gây án khoảng 200 m rồi lấy một con dao khác tự đâm ba nhát vào ngực trái. Cả hai được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu nhưng ông Chu đã tử vong. Bà Tâm bị đâm thấu phổi, đang nguy kịch.

Hàng xóm cho biết, ông Chu mới trở về sau gần một năm đi trung tâm giáo dưỡng vì hành vi bạo lực gia đình. Gần đây, người đàn ông này đi làm thuê cho các tàu đánh cá ở Quảng Ngãi, vừa về nhà được hai ngày thì gây ra vụ việc.

Vợ chồng ông Chu có 3 người con. Con gái cả vừa học hết lớp 12, hai cháu nhỏ đang học cấp 3. Bà Tâm hàng ngày vất vả với công việc đi bán cá thuê ở chợ để lấy tiền lo cho con cái ăn học. Tuy nhiên theo người dân, ông Chu có tính ghen tuông, luôn cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính.

Công an quận Liên Chiểu đang điều tra nguyên nhân án mạng.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ