Nghe tiếng pháo hoa, gần 250 con gà lăn ra chết chỉ trong một đêm

Nghe tiếng pháo hoa, gần 250 con gà lăn ra chết chỉ trong một đêm

Thông thường, đốt pháo là cách để chúng ta chúc mừng cho những sự kiện đặc biệt. Tiếng pháo nổ giòn giã cùng với những màu sắc rực rỡ tượng trưng cho những điều may mắn sắp đến.

Tuy nhiên, đối với người nông dân dưới đây, tiếng pháo nổ lại mang đến một sự tổn thất khó tin.

Sự việc xảy ra ở một khu vực ngoại ô thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Tối ngày 30/12/2019, một người đàn ông tên Xiaorao đã mua 10 thùng pháo hoa để đốt mừng sinh nhật lần thứ 50 của cha mình.

Sáng hôm sau, một người hàng xóm sang tố tiếng pháo hoa của Xiaorao đã làm đàn gà với 246 con của nhà ông ta chết hết chỉ trong một đêm.

Người hàng xóm yêu cầu Xiaorao phải bồi thường số tiền 15.000 NDT (tương đương gần 50 triệu đồng). Tuy nhiên, Xiaorao từ chối trả tiền cho hàng xóm và nói rằng đàn gà nhà ông ta cũng đồng loạt chết vào tối hôm đó.

Cả đàn gà

Cả đàn gà "đột tử" trong đêm.

Cuối cùng, chính quyền địa phương phải đứng ra hòa giải giữa hai gia đình. Nhà Xiaorao vẫn phải bồi thường 5.000 NDT vì khiến đàn gà của nhà hàng xóm chết.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì không tin cả một đàn lớn như vậy có thể chết trong một đêm chỉ vì tiếng pháo nổ.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ