Nghe thấy tiếng rít kỳ lạ ở phòng tắm, người đàn ông sởn gai ốc thấy một thứ...

Nghe thấy tiếng rít kỳ lạ ở phòng tắm, người đàn ông sởn gai ốc thấy một thứ...

Ngày 29/12, một người đàn ông 60 tuổi, sống ở thành phố Trang, miền nam Thái Lan đã bất ngờ phát hiện một con rắn lớn bò vào nhà.

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Sakorn Sayan đang ở trong phòng tắm của gia đình thì bất ngờ nghe thấy tiếng rít kỳ lạ. Ban đầu ông Sakorn Sayan cho rằng đó là tiếng nước rò rỉ, tuy nhiên, khi kiểm tra thì ông mới phát hiện điều đáng sợ.

Cụ thể, khi người đàn ông này kiểm tra quanh phòng tắm thì bất ngờ thấy đuôi một con rắn thò ở dưới chiếc máy giặt. Ngay lập tức người đàn ông này đã vội vàng chạy khỏi nhà tắm và kêu cứu mọi người xung quanh.

Một lúc sau, các tình nguyện viên cứu hộ đã lập tức có mặt tại nhà ông Sakorn Sayan để bắt con rắn này. Được biết, con rắn ẩn nấp dưới chiếc máy giặt là một con rắn hổ mang chúa có kích thước khá lớn và dài khoảng 1,2m.

Sau khoảng 15 phút thì các tình nguyện viên cứu hộ đã bắt được con rắn này. Được biết, sau đó con rắn này đã được đưa đến văn phòng đội cứu hộ để kiểm tra và sẽ được thả về tự nhiên. 

Khoảnh khắc con rắn hung dữ định tấn công mọi người.

Khoảnh khắc con rắn hung dữ định tấn công mọi người.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, con rắn tỏ ra khá hung hăng và sẵn sàng tấn công khi thấy mọi người soi đèn pin.

Sau một hồi đe dọa không cho người lại gần, con rắn hổ mang chúa trườn đi và trốn trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, sau đó, thành viên đội giải cứu động vật đã bắt được con vật này.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).