Nghệ sĩ gốc Việt trở lại quê mẹ kể câu chuyện giáo dục bằng bong bóng cho trẻ em

Nghệ sĩ gốc Việt FanYang trở lại quê mẹ  với màn ảo thuật bong bóng cho trẻ em
Nghệ sĩ gốc Việt FanYang trở lại quê mẹ với màn ảo thuật bong bóng cho trẻ em

Dưới những tán lá của công viên Yên Sở nơi có hàng ngàn ánh đèn lung linh được thắp sáng là chương trình có một không hai: “ Huyền thoại bong bóng và khu vườn ánh sáng”. Với sự trình diễn ảo thuật lạ mắt từ những quả bong bóng bé nhỏ mà các nghệ sĩ đã đem đến cho trẻ em Việt những trải nghiệm đầy thú vị.

 Trong không gian của sắc màu và âm nhạc, dưới bàn tay tài hoa của “Phù thủy bong bóng” Fan Yang những chùm bong bóng bình thường bỗng trở nên kì ảo, mạ mi hơn bao giờ hết. Không chỉ các em nhỏ hét lên mỗi khi “phù thuỷ” biến bong bóng thành những hình ảnh đặc biệt chưa từng thấy mà những bậc phụ huynh cũng không rời mắt khỏi sân khấu.

Đặc biệt trong chương trình người nghệ sĩ gốc Việt đến từ Canada, với tình yêu nghệ thuật gắn liền những quả bong bóng, bằng sự gần gũi khi trò chuyện, giao lưu với khán giả và các bạn nhỏ bằng tiếng Việt. Fan Yang đã khéo léo mang tới cho không gian ngoài trời những câu chuyện mang tính giáo dục về bài học cuộc sống, tình yêu và hơn cả là những nụ cười yêu thích cho trẻ em Việt.

Trẻ em thích thú trải nghiệm cùng “Phù thuỷ bong bóng”
 Trẻ em thích thú trải nghiệm cùng “Phù thuỷ bong bóng”

Ông Nguyễn Nhuận – nguyên giám đốc nhà hát Tuổi Trẻ chia sẻ: “Yang Fan là một nghệ sĩ gốc Việt với ý định lâu dài là muốn trở về đất mẹ và lần này để làm một show trình diễn về huyền thoại bong bóng và khu vườn ánh sáng. Đây là một tấm lòng của nghệ sĩ gốc Việt, yêu đất nước, quê hương và đặc biệt muốn mang tài năng của mình cống hiến cho nhiều thế hệ ở Việt Nam, đặc biệt là trẻ em”.

“Vì thấy chương trình tốt cho trẻ nên tôi đưa con đi xem. Những chương trình như này sẽ tốt cho trẻ em vì nó kích thích tư duy, tưởng tượng và thêm phần sáng tạo cho trẻ”. Anh Trần Đình Khoa – khán giả chia sẻ.

Những quả bong bóng kết hợp với sắc màu tạo nên không gian huyền ảo.
 Những quả bong bóng kết hợp với sắc màu tạo nên không gian huyền ảo.

Những quả bong bóng khổng lồ trên sân khấu với những ánh sáng như bảy sắc cầu vồng đang tràn ngập không gian bao la và cả những giây phút giao lưu, trải nghiệm bất ngờ từ “phù thuỷ bong bóng”, tất cả đã mang đến cả một không gian thần tiên như trong chuyện cổ tích đã nuôi dưỡng những ước mơ cho trẻ em.

Những tràng pháo tay liên tiếp, những ánh mắt thích thú đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về những điều thần kì mới mẻ, chứa đựng những giá trị nhân văn trong từng màn trình diễn chính là món quà quý giá mà người nghệ sĩ tài hoa gốc Việt mong muốn cống hiến cho các bạn nhỏ Việt Nam trong đêm diễn sắc màu bong bóng. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...