Nghe giọng nói kỳ lạ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng lúc đang tắm

Đang tắm thì nghe rõ mồn một câu nói của ai đó dù trong phòng tắm chỉ có một mình, cô gái vô cùng sốc khi phát hiện sự thật.

Cô Liao phát hiện camera ẩn trong chiếc đèn nhà tắm.
Cô Liao phát hiện camera ẩn trong chiếc đèn nhà tắm.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái Liao đã thuê một căn nhà trọ tại huyện La Giang, thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Một hôm, cô Liao đang gội đầu trong nhà tắm thì bỗng nhiên nghe thấy giọng của ai đó cất lên: "Này, kết nối mạng thành công rồi nhé".

Trong phòng tắm khi đó chỉ có một mình cô Liao, trong khi tiếng nói kia nghe rõ mồn một giống như người đứng bên cạnh, khiến cô Liao toát mồ hôi hột.

Sau đó, cô Liao đã thử nhìn quanh nhà tắm xem có ai không thì phát hiện điều bất thường trong chiếc đèn LED chiếu sáng treo trên tường.

Trông giống như bao chiếc đèn bình thường khác nhưng khi nhìn kỹ hơn, cô Liao sốc nặng khi bên trong đó có một chiếc camera siêu nhỏ. Chiếc đèn treo ở góc cao nên camera có thể ghi lại toàn bộ cảnh trong nhà tắm.

Từng xem nhiều chương trình thực tế nói về việc chủ nhà lắp camera ẩn để quay lén các cô gái, cô Liao vô cùng hoảng sợ, lập tức thông báo cho cảnh sát địa phương về vụ việc.

Không lâu sau đó, người chủ nhà họ Wang, 60 tuổi, đã bị triệu tập để phục vụ điều tra.

Ban đầu, ông Wang vẫn phủ nhận mọi liên quan tới mình nhưng khi nhìn thấy chiếc camera bị cảnh sát thu thập, ông ta không còn cách nào khác đành thừa nhận chính mình đã lắp máy quay.

Theo lời của ông Wang, chiếc camera này đã được lắp đặt từ đầu năm 2018. Từ đó đến nay, đã có 3 cô gái tới thuê nhà của ông và đều bị Wang quay trộm lúc đang sử dụng nhà tắm.

Tổng cộng có tới hơn 30 video, hơn 300 bức ảnh nhạy cảm, lưu trữ trong 10GB dung lượng máy tính và một số được tải vào điện thoại.

dang tam thi nghe giong noi ky la, co gai phat hien dieu kinh hoang ong chu nha tro lam - 3

Ông Wang đã quay lén 3 cô gái đến thuê nhà mình.

Ông Wang cũng thú nhận rằng ngay sau khi xây xong khu nhà trọ, ông đã lắp đặt chiếc camera này và thỉnh thoảng vẫn thay máy móc nhưng không có cô gái thuê nhà nào phát hiện ra.

Chiếc camera cũng được kết nối với điện thoại để ông Wang có thể theo dõi ở bất cứ nơi đâu. 

Khi được hỏi lý do tại sao làm như vậy, ông Wang hồn nhiên trả lời rằng do thường ngày nhàn rỗi, không có việc gì làm nên lấy đó làm thú vui. Tuy nhiên sau khi bị phát hiện, ông Wang nói rằng đang rất xấu hổ và "không có mặt mũi nhìn ai nữa". 

Sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát nhận thấy không có clip hay bức ảnh nào bị ông Wang phát tán trên mạng. Cuối cùng, chủ nhà họ Wang bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 8 ngày vì tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Cảnh sát cũng nhắc nhở người dân, đặc biệt là các cô gái khi đi thuê phòng trọ nên chú ý tới camera ẩn thường được lắp đặt trong ổ điện, sau gương, cục phát wifi hay phía sau những đồ trang trí treo tường. Nếu đó là loại camera có ánh sáng hồng ngoại, chỉ cần tắt điện phòng rồi dùng đèn pin điện thoại kiểm tra là sẽ phát hiện được.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ