Nghe chồng bác sĩ thú tội sau khi cưới chạy bầu, vợ trẻ ngớ người

Đợt nghe Thư bảo sắp cưới, bạn bè ai cũng cười vì chẳng phải mới đây cô vẫn còn tuyên bố 30 mới kết hôn đấy thôi.

Nghe chồng bác sĩ thú tội sau khi cưới chạy bầu, vợ trẻ ngớ người

Thư năm nay 26 tuổi, cái tuổi mà bạn bè đã con bồng con bế thì cô vẫn đang nghĩ chỉ yêu cho vui thôi chứ cưới xin gì. Thế nên so với họ, cô vẫn còn trẻ con lắm. Hơn nữa, cô được gia đình cưng chiều từ nhỏ, nữ công gia chánh cũng chẳng xuất sắc gì nên chuyện kết hôn lại càng xa vời.

Nhưng với Thư, tất cả những điều đó đều không thành vấn đề bởi điều duy nhất khiến cô lo ngại chính là cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa. Cứ cho là ích kỉ đi nhưng mỗi lần nhìn thấy mấy đứa bạn đã có gia đình và phải đèo bòng thêm chuyện con cái là cô nổi hết cả da gà.

Hội bạn chơi cùng cô, đứa nào có con rồi là đố ai đi chơi thoải mái được. Như cái Duyên, vốn là hoa khôi của lớp, bây giờ đang có một đứa con nhỏ hơn 1 tuổi mà lúc nào cũng xuất hiện trong bộ dạng vội vội vàng vàng. Gặp nhau mới ngồi được 15 phút là đã cuống cuồng đi về để trông con nên Thư cảm thấy chuyện có gia đình thật kinh khủng.

Thế nên cô luôn tự tin khẳng định 30 tuổi mới lấy chồng để chơi cho hết tuổi trẻ. Nhưng đúng là "nói trước bước không qua", Thư vừa mới làm đám cưới với Nguyên, một anh bác sĩ cách đây không lâu khi vừa tròn 26 tuổi.

Nghe chồng thú tội sau khi cưới chạy bầu, vợ trẻ ngớ người vì kế hoạch của anh chồng bác sĩ - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Chuyện là lần đó cô phải vào viện kiểm tra một khối u nhỏ. Kết quả là u lành thôi nhưng lại quen luôn được Nguyên, là người phụ trách khám cho cô.

đầu chính Thư là người chủ động liên lạc và cố tình thường xuyên tái khám để có cơ hội gặp và trò chuyện với anh. Đương nhiên, với Nguyên cô cũng chỉ nghĩ tán tỉnh và yêu cho vui chứ chưa hề có ý định nghiêm túc.

Về phần mình, Nguyên là một người đàn ông không thể chê vào đâu được. Mặc dù công việc của anh vô cùng bận rộn nhưng chỉ cần có chút thời gian rảnh là đều dành để quan tâm và chăm sóc người yêu.

Thậm chí có hôm anh còn tranh thủ ngày nghỉ để nấu cơm cho Thư nữa. Nhìn dáng vẻ của anh, cô đã tưởng tượng ra cảnh 2 người đã về chung một nhà như thế nào. Nhưng lúc đó cô vẫn nghĩ đó là chuyện của 4 năm nữa.

Ngay từ lúc bắt đầu yêu, Thư đã nói rõ quan điểm của mình với Nguyên và anh cũng không phản đối gì. Anh còn bảo chỉ cần bao giờ cô sẵn sàng là được nên Thư khá yên tâm. Cũng vì vậy mà cả hai đều đồng ý sử dụng biện pháp mỗi khi "vượt rào". Nhưng người tính không bằng trời tính, cô phát hiện mình có mang thai trong 1 lần đi ăn với Nguyên.

Hôm đó, đang ăn thì Thư có dấu hiệu buồn nôn. Ngay lập tức Nguyên đưa người yêu về bệnh viện mình làm việc để khám. Kết quả là Thư có thai 2 tháng rồi mà không hề hay biết. Hai đứa trố mắt nhìn nhau vì kết quả rành rành thế này thì chối vào đâu được nữa. Cầm tờ kết quả trên tay cô mới nhớ vì trước nay kinh nguyệt không đều nên tháng rồi không đến kỳ mà cô chẳng mấy quan tâm.

Sau khi thông báo gia đình 2 bên, đám hỏi và đám cưới đã nhanh chóng diễn ra chỉ vẻn vẹn trong vòng 2 tuần sau đó. Hôm đám cưới, lúc bị bạn bè trêu chuyện từng tuyên bố "30 tuổi mới lấy chồng", Thư cũng có chút ngại ngùng. Nhưng có lẽ vì đã tìm thấy người đàn ông của đời mình nên cô lại cảm thấy vui vẻ nhiều hơn.

Nghe chồng thú tội sau khi cưới chạy bầu, vợ trẻ ngớ người vì kế hoạch của anh chồng bác sĩ - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, sau khi tắm xong, Nguyên vẫn sà vào người vợ và có ý "âu yếm" nhưng bị Thư trừng mắt dọa: "Anh làm sao đấy! Em đang mang thai mà". Đến lúc này anh bỗng cười cười rồi nói:

- Anh nói chuyện này nhưng em không được giận đâu đấy.

- Ừ. Anh nói đi.

- Thực ra em chưa có bầu đâu. Tờ siêu âm kia là anh nhờ đồng nghiệp đấy.

 - Ơ... Thế là thế nào? Thế lúc em buồn nôn thì sao?

- Thì cũng là do anh tất. Chẳng nhẽ anh lại không có cách à?

- Anh...

- Anh chỉ muốn được cưới em sớm hơn thôi. Chứ em chưa làm vợ anh thì anh không yên tâm được. Mà với cái tư tưởng của em thì không có bầu, còn lâu em mới chịu cưới ấy nên đành làm liều. Vừa đám cưới xong đã thú tội ngay với em đây. 

Nghe Nguyên nói mà Thư vừa tức vừa buồn cười. Thôi thì giờ ván cũng đã đóng thuyền rồi. Chuyện lừa gạt của anh cũng chẳng sai trái gì nên mắt nhắm mắt mở cho qua. Lần này thì Thư tính không bằng Nguyên tính chứ không phải trời tính nữa rồi.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ