Nghệ An: Nghi phạm sát hại nhân viên bảo vệ xuất hiện tại bến xe Hà Nội

Sau khi trích xuất được một số đoạn video clip, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng nghi là thủ phạm sát hại nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xuất hiện tại một bến xe khách ở Hà Nội.

Nghi phạm sát hại bảo vệ (ảnh phải) xuất hiện tại một bến xe ở Hà Nội.
Nghi phạm sát hại bảo vệ (ảnh phải) xuất hiện tại một bến xe ở Hà Nội.

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an tỉnh Nghệ An đã công bố một số đoạn video clip có sự xuất hiện của đối tượng nghi vấn đã ra tay sát hại nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu.

Cụ thể, trong một đoạn video clip do công an cung cấp, sau khi sát hại ông Đặng Văn T. (SN 1974, nhân viên bảo vệ BHXH huyện Quỳnh Lưu), nghi phạm đội mũ bảo hiểm màu vàng, chạy xe máy của nạn nhân mang BKS 37F2-0188, nhãn hiệu Honda Dream II ra địa bàn phường Quỳnh Thiện (TX Hoàng Mai, Nghệ An) rồi bỏ xe lại tại một bãi đất trống, cách hiện trường gây án hơn 10km. Sau khi sát hại nhân viên bảo vệ, đối tượng này đã bị thương.

Cảnh sát cũng đã trích xuất được một số đoạn video có sự xuất hiện của đối tượng nghi vấn này tại một bến xe khách ở Hà Nội (đối tượng mang theo túi đồ phía sau lưng). Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực xác minh, truy bắt đối tượng. 

Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu, nơi xảy ra vụ án mạng.
Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu, nơi xảy ra vụ án mạng.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng gần 7h sáng 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng.

Ông Thọ gọi điện cho nhân viên bảo vệ là ông Đặng Văn T. (SN 1974, ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) thì không thấy nghe máy.

Một lúc sau, ông Thọ đi ra phía sau khu nhà làm việc thì phát hiện ông T. đã tử vong với nhiều vết thương ở đầu, máu chảy nhiều.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ