Nghệ An: Bé trai 2 tuổi khóc thét khi bị người phụ nữ lạ mặt bế bỏ chạy

Nhiều người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ lạ mặt bế cháu Hà Mạnh H. (SN 2015, trú tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) bỏ chạy đã lập tức hô hoán và vây bắt đối tượng nghi định bắt cóc trẻ em giao cho công an.

Nghệ An: Bé trai 2 tuổi khóc thét khi bị người phụ nữ lạ mặt bế bỏ chạy
Nghe An: Be trai 2 tuoi khoc thet khi bi nguoi phu nu la mat be bo chay - Anh 1

Người phụ nữ lạ mặt đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi bế cháu H. bỏ chạy.

Ngày 6/1, trao đổi với phóng viên Infonet, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận, đơn vị đang điều tra một người phụ nữ nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h 30 phút ngày 6/1, khi cháu Hà Mạnh H. (2 tuổi, trú tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đang chơi ngoài đường thì bất ngờ một người phụ nữ lạ mặt đến gần rồi bế rồi bỏ chạy.

Do quá hoảng sợ, cháu H. khóc lớn nên một số người dân địa phương phát hiện sự việc và hô hoán nhau truy đuổi.

Người phụ nữ lạ mặt bị người dân bủa vây và tóm gọn ngay sau đó. Cách đó không xa, một đối tượng lạ mặt khác dừng xe ô tô để đợi “đồng bọn” thì bị người dân phát hiện nên lập tức lái xe bỏ chạy.

Nghe An: Be trai 2 tuoi khoc thet khi bi nguoi phu nu la mat be bo chay - Anh 2

Nhiều người dân địa phương kéo cơ quan chức năng để theo dõi sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an thị trấn Mường Xén có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu người phụ nữ khai nhận tên là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Mặc dù đối tượng được giao cho công an ngay sau đó nhưng nhiều người dân địa phương đã kéo đến thể hiện sự bất bình về hành động trên của người phụ nữ lạ mặt.

Hiện, đối tượng đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ