Nghe âm thanh lạ trong quan tài, cả nhà phát hiện sự thật động trời.

Cả gia đình đang làm tang lễ cho cụ bà vì bất ngờ nghe thấy âm thanh lạ trong quan tài. Cuối cùng, họ đã phát hiện ra một sự thật động trời.

Nghe âm thanh lạ trong quan tài, cả nhà phát hiện sự thật động trời.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 16/12 vừa qua, một cụ bà 75 tuổi sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã ngừng thở và qua đời. Tuy nhiên, khi cả gia đình đang làm đám tang, cụ bà đã bất ngờ hồi sinh và sống dậy khiến tất cả mọi người bị sốc rất nặng.

Theo đó, cụ bà Gu Kun Chi, 75 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào tháng 4/2018. Bà đã phải nhập viện điều trị suốt mấy tháng trời nhưng 3 tuần trước đã được bệnh viện trả về do bệnh tình quá nặng. "

Tới ngày 16/12/2018, các con của bà Gu phát hiện bà đã ngừng thở nên chuẩn bị làm đám tang cho bà.

nghe am thanh la trong quan tai, ca nha bien luon dam tang thanh tiec sinh nhat - 1

Cụ bà 75 tuổi đã sống lại ngay trong đám tang của mình.

Theo phong tục địa phương, con cháu phải làm tang lễ trong 2 ngày trước khi đem đi chôn cất hoặc hỏa táng. Tuy nhiên tới ngày thứ 2, sự việc hy hữu đã xảy ra.

Tới 9h tối ngày 17/12/2018, khi mọi người đang đốt giấy trước quan tài của bà Gu thì một người cháu bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra bên trong quan tài.

Ban đầu, cả nhà nghĩ rằng họ nghe nhầm nhưng càng để ý hơn, họ càng nghe rõ hơn tiếng thở hổn hển. Khi lại gần quan tài, cả gia đình đã sốc nặng khi thấy cụ bà Gu sống dậy.

Quá sốc trước sự hồi sinh của cụ bà, gia đình phải mời một bác sĩ địa phương tới tận nhà xác nhận. Vị bác sĩ này cho biết: "Khi tôi đến nơi, tay của cụ bà vẫn ấm áp. Bà vẫn có thể gọi tên và nói chuyện vô cùng bình thường, chỉ có thể trạng hơi yếu một chút".

nghe am thanh la trong quan tai, ca nha bien luon dam tang thanh tiec sinh nhat - 2

Cháu gái của bà Gu là người đã phát hiện ra bà còn sống.

Trước kỳ tích có một không hai này, con cháu của bà Gu đã mở tiệc mừng thọ 75 tuổi cho bà. Thay vì tổ chức đám tang, bây giờ cả gia đình lại vui mừng ăn tiệc sinh nhật.

Việc cụ bà 75 tuổi đột nhiên hồi sinh ngay trong đám tang của mình cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp khu vực.

Sau khi sống thêm được 7 ngày, tới ngày 24/12/2018, cụ bà Gu đã thực sự ra đi. Lần này, gia đình phải mời bác sĩ đến xác nhận cẩn thận.

Cháu gái của bà Gu cho biết thêm sau khi tỉnh lại, bà Gu chỉ nằm trên giường, đầu óc không tỉnh táo, nói rằng muốn ăn thịt và uống rượu. Hai ngày sau khi được con cháu cho thỏa ước nguyện, cụ bà đã qua đời.

Theo Khampha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ