Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của con gái út Donald Trump

Ivanka Trump - con gái út tân tổng thống Mỹ Donald Trump đã hỗ trợ đắc lực giúp cha vào vào Nhà Trắng là một phụ nữ xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của con gái út Donald Trump

Sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Ivanka Trump không hề được nuông chiều mà phải chịu sự quản thúc nghiêm ngặt từ cha mẹ ngay từ khi còn nhỏ.

Trước khi là doanh nhân , cô được biết đến với vai trò người mẫu, theo tin tức trên báo Dân việt.

Ngam ve dep

Con gái út của Tổng thống đắc cử Donald Trump từng là người mẫu của nhiều tạp chí danh giá. Ảnh Dân việt.

Hiện tại, cô đang là Phó Chủ tịch của Quỹ phát triển và đầu tư của Donald Trump , thành viên quỹ Hedge, một tổ chức được sáng lập bởi 100 nữ chuyên gia trong ngành tài chính .

Cô từng biểu diễn trên các sàn diễn thời trang hay xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu đình đám như Versace, Marc Bouwer, Tommy Hilfiger. Ivanka Trump nằm trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Maxim năm 2007, báo Vnexpress đưa tin.

Ngam ve dep

Ivanka Trump, sinh năm 1981, là một doanh nhân và cựu người mẫu. Ảnh Vnexpress.

Năm 2006, ông Trump cũng từng nói đùa ngay trước mặt con gái trên chương trình The View: "Nếu Ivanka chụp ảnh cho Playboy thì tôi hơi thất vọng, nhưng cũng còn tùy thuộc vào nội dung tờ tạp chí đó.

Tôi không nghĩ Ivanka sẽ làm vậy, dù quả thực là nó có một thân hình rất đẹp. Tôi từng nói nếu Ivanka không phải con gái tôi, có lẽ tôi sẽ hẹn hò với nó".

Trong chương trình The Wendy Williams Show năm 2013, khi được hỏi sở thích chung giữa 2 cha con, Ivanka trả lời là " bất động sản hoặc golf". Ông Trump chia sẻ với tờ Times: "Tôi rất tin tưởng Ivanka.

Con bé có khả năng thiên phú tuyệt vời về bất động sản và chính trị". Cùng ngắm hình ảnh " nóng bỏng " của con gái út tân tổng thống Donald Trump được báo Vnexpress ghi lại:

Ngam ve dep
Ngam ve dep
Ngam ve dep
Ngam ve dep
Ngam ve dep
Theo Doanh Nghiệp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.