Ngắm những con vật lai kỳ lạ có thật

Lừa vằn, gấu xám trắng, cừu dê, mèo savannah… là những loài vật tưởng chừng như không tồn tại trong thế giới thực.

Ngắm những con vật lai kỳ lạ có thật

1. Lừa vằn

 - 1

Lừa vằn là loài vật lai giữa ngựa vằn và lừa. Tuy số nhiễm sắc thể của lừa nhiều hơn ngựa vằn, khoảng 20 nhiễm sắc thể, nhưng chúng vẫn có khả năng sinh sản.

2. Gấu xám trắng

 - 2

Gấu xám trắng là sự kết hợp giữa gấu rừng Bắc Mỹ và gấu Bắc Cực. Không giống với hầu hết các loài vật lai khác, gấu xám trắng có thể sinh sống trong thế giới hoang dã.

3. Wholphin

 - 3

Wholphin là kết quả lai giống giữa cá voi giả sát thủ và cá heo bottlenose. Hiện nay chỉ còn có 2 con wholphin còn tồn tại trên thế giới, chúng sống ở Công viên Cuộc sống Biển ở Hawaii. Chúng có 66 chiếc răng, đây là số răng trung bình của bố mẹ chúng; cá voi giả sát thủ có 44 chiếc răng và cá voi bottlenose có 88 chiếc răng.

4. Liger

 - 4

Liger là loài vật lai giữa sư tử đực và hổ cái. Đây là loài hổ lớn nhất trên thế giới.

5. Mèo Savannah

 - 5

Mèo Savannah là kết quả của quá trình lai giữa loài mèo Serval và mèo nhà. Loài vật này trông giống chó hơn là giống mèo, và chúng rất thân thiện. Chúng có thể được huấn luyện để làm ảo thuật và chơi đuổi bắt.

6. Cama

 - 6

Cama được tạo ra trong một phòng thí nghiệm ở Dubai, là kết quả của việc lai giống giữa Lạc đà một biếu và Lama (một loại lạc đà không bướu sống ở Nam Mỹ). Các nhà lai tạo hy vọng rằng cama sẽ có sức mạnh của loài lạc đà một biếu và tính khí dễ chịu của loài lama, nhưng thật không may, vì điều này đã không xảy ra. Cama là loài vật có khả năng sinh sản tốt.

7. Beefalo

 - 7

Beefalo là loài vật lai giữa bò và bò rừng bison Mỹ. Chúng được phát triển nhằm tạo ra một loại thịt mới chất lượng hơn và tác động tới môi trường thấp hơn so với các loài gia súc khác.

8. Cừu dê

 - 8

Đây là sản phẩm lai tạo giữa cừu và dê. Đa số loài cừu dê đều sinh non, nên hầu hết chúng đều ốm yếu.

9. Con la

 - 9

La mule là kết quả của quá trình lai giữa ngựa cái và lừa đực. La hinny là sản phẩm lai giữa ngựa đực và lừa cái. Tất cả những loài vật này đều khỏe mạnh, thông minh và có tính cách tốt.

10. Leopon

 - 10

Leopon là con lai của báo và sư tử. Đây là loài vật vô cùng khỏe mạnh.

Theo Khampha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ