Ngắm nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử

Aishwarya Rai, Ksenia Sukhinova, Megan Young,... là những người đẹp có tên trong top 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử theo đánh giá của Missosology.

Ngắm nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra danh sách 10 Miss World - Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử theo quan điểm, nhìn nhận và đánh giá của mình.

danh sách này, những Hoa hậu Thế giới nổi bật như Aishwarya Rai, Ksenia Sukhinova, Rolene Strauss,... đều có mặt.

10. Trương Tử Lâm (Trung Quốc) - Hoa hậu Thế giới 2007

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Vị trí thứ 10 trong danh sách này là Trương Tử Lâm - Hoa hậu Thế giới 2007 (người Trung Quốc). Trương Tử Lâm sở hữu chiều cao 1m82, số đo 3 vòng 87-62-89 cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

Cô là người Trung Quốc đầu tiên giành được vương miện Miss World. Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của Trương Tử Lâm được đánh giá là thuyết phục.

9. Taťána Kuchařová (Cộng hòa Séc) - Hoa hậu Thế giới 2006

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Không mang vẻ đẹp phúc hậu, quý phái như hầu hết các Miss World trước đó, nét quyến rũ khó cưỡng của Taťána Kuchařová (Cộng hòa Séc) trở thành một điểm nhấn thú vị cho lịch sử Miss World khi cô được chọn lựa đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Taťána Kuchařová sở hữu đôi mắt xanh trong, mái tóc bạch kim gợi cảm cùng chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 90-63-90.

8. Jacqueline Aguilera (Venezuela) - Hoa hậu Thế giới 1995

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Mĩ nhân Venezuela - Jacqueline Aguilera xuất sắc giành vương miện Miss World 1995 được tổ chức tại Nam Phi. Cô cao 1m80 và mang vẻ đẹp sang trọng, quí phái. Hình ảnh Jacqueline Aguilera đăng quang Hoa hậu Thế giới trong bộ váy màu hồng lấy cảm hứng từ hoa lan đã trở thành cảm hứng cho nhiều người đẹp sau này.

Sau khoảnh khắc ấy, màu hồng trở thành một trong những màu sắc "biểu tượng" của cuộc thi và mang lại may mắn cho nhiều người đẹp.

7. Agbani Darego (Nigeria) - Hoa hậu Thế giới 2001

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Agbani Darego (Niregia) là người đẹp da màu đầu tiên đến từ châu Phi được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới. "Cột mốc" này đã khiến cho Agbani Darego trở thành một trong những Miss World đáng nhớ nhất lịch sử.

Agbani Darego sở hữu chiều cao 1m80, hình thể mảnh mai và gây thiện cảm với nụ cười tự nhiên, duyên dáng.

6. Aneta Kręglicka (Ba Lan) - Hoa hậu Thế giới 1989

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Aneta Kręglicka (Ba Lan) là người đẹp đầu tiên của Đông Âu được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới. Aneta Kręglicka - Miss World 1989 hớp hồn người đối diện bởi đôi mắt xanh trong, mái tóc vàng óng ả cùng thần thái quí phái, kiêu sa. Cô sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng là 88-58-88.

5. María Julia Mantilla (Peru) - Hoa hậu Thế giới 2004

Giải trí - Ngắm nhan sắc

María Julia Mantilla (Peru) đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2004 được tổ chức tại Trung Quốc. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74, mái tóc màu nâu nhạt cùng nụ cười hiền hòa, ấm áp.

Tại cuộc thi năm đó, María Julia Mantilla là một trong những thí sinh được fan sắc đẹp toàn cầu yêu thích nhất.

4. Rolene Strauss (Nam Phi) - Hoa hậu Thế giới 2014

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Ngay từ khi có mặt tại cuộc thi Miss World 2014, Rolene Strauss (Nam Phi) đã được nhiều người "đặt cược" cho ngôi vị hoa hậu. Vẻ đẹp đài các của Rolene Strauss chiếm được cảm tình cảm công chúng.

Việc Rolene Strauss có tên trong danh sách những Hoa hậu Thế giới đẹp nhất lịch sử cuộc thi là một điều hiển nhiên và không gây bất ngờ.

3. Megan Young (Philippines) - Hoa hậu Thế giới 2013

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Megan Young của Philippines - Hoa hậu Thế giới 2013 là người đẹp được Missosology xếp thứ 3 trong danh sách này. Thời điểm dự thi Miss World 2013, Megan Young tỏ ra vô cùng nổi bật và luôn là cái tên được dự đoán có khả năng đăng quang cao nhất.

Kết quả cuối cùng, cô đánh bại nhiều đối thủ và giành lấy vương miện danh giá, trở thành người Philippines đầu tiên đăng quang Hoa hậu Thế giới.

2. Ksenia Sukhinova (Nga) - Hoa hậu Thế giới 2008

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Nhắc đến những Hoa hậu Thế giới nổi bật, xinh đẹp nhất lịch sử thì không thể không nhắc đến Ksenia Sukhinova (Nga). Mĩ nhân xứ bạch dương sở hữu đôi mắt xanh, mái tóc nâu vàng và bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp đã chinh phục được chiếc vương miện Miss World 2008.

Hình ảnh đăng quang của Ksenia Sukhinova trong chiếc váy màu tím - xanh xẻ tà bay bổng cũng trở thành một trong những khoảnh khắc đăng quang ấn tượng và đáng nhớ nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

1. Aishwarya Rai (Ấn Độ) - Hoa hậu Thế giới 1994

Giải trí - Ngắm nhan sắc

Không cần bàn cãi, biểu tượng của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới đã từ lâu "mặc định" thuộc về mĩ nhân Aishwarya Rai (Ấn Độ) - Miss World 1994.

Gương mặt sắc sảo, hoàn hảo từng đường nét cùng phong thái sang trọng, kiêu sa của Aishwarya Rai đã chinh phục được hầu hết fan sắc đẹp và các chuyên gia. Sau hơn 20 năm, vẫn chưa có Miss World nào vượt qua được cái bóng mà Aishwarya Rai đã xây dựng được.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.