Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng

GD&TĐ - Năm học 2017 – 2018, cơ sở đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM chính thức đi vào hoạt động. Các em học sinh Trường PTLC Central Park đã có một Lễ Khai giảng ấn tượng và khó quên.

Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng
Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 1Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 2Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 3Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 4Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 5Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 6Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 7Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 8Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 9Ngắm ngôi trường đầu tiên của Vinschool tại TP. HCM trong ngày khai giảng ảnh 10
Đây là năm học đầu tiên của các bạn học sinh Vinschool tại TP. HCM. Trường gây ấn tượng với Cơ sở vật chất rất đẹp và hiện đại nằm trong lòng Khu đô thị Vinhomes Central Park. Cùng ngắm nhìn hình ảnh của các học sinh Vinschool tại ngôi trường mới. Đây là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian có nhiều cây xanh, bể bơi trong nhà, thư viện, nhà thi đấu đa năng, phòng thí nghiệm.
Thông tin tham khảo: Vinschool là Hệ thống giáo dục do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, với chương trình từ Mầm non đến hết Trung học phổ thông.

Với mục tiêu trở thành ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, trong thời gian qua, Vinschool đã tích cực tìm kiếm các đối tác quốc tế để đưa các chương trình giáo dục khoa học và tiên tiến nhất đến với học sinh. Tiếp theo việc triển khai chương trình mầm non quốc tế IPC, bắt đầu từ năm học 2017-2018, Vinschool cũng sẽ triển khai chương trình Song ngữ Quốc tế Cambridge cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 8 với các giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp do Cambridge thẩm định. Tham khảo thông tin về Vinschool tại www.vinschool.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ