Ngắm mỹ nhân bốc lửa khiến cầu thủ Man City “bỏ rơi” cả vợ con

John Stones và người tình thanh mai trúc mã Millie Savage đã gắn bó với nhau từ khi cả hai mới 12 tuổi đầu nhưng rốt cuộc, trung vệ Man City vẫn thay lòng đổi dạ và ngã vào vòng tay của một mỹ nhân nóng bỏng khác là Olivia Naylor. 

Olivia Naylor đang khiến John Stones mê mệt.
Olivia Naylor đang khiến John Stones mê mệt.

Người hâm mộ còn chưa kịp gửi lời an ủi John Stones sau khi trung vệ Man xanh chia tay người tình lâu năm Millie Savage thì ai nấy đều đã ngỡ ngàng trước tin tức John Stones hẹn hò với người đẹp Olivia Naylor, 30 tuổi.

Thậm chí, John Stones còn nhiều lần bị bắt gặp lái chiếc siêu xe Lamborghini 4x4 tới thăm nhà Olivia Naylor. Một nguồn tin thân thiết chia sẻ với báo giới rằng: “John đã bắt đầu gặp gỡ Olivia kể từ khi anh ấy chuyển ra khỏi nhà. Olivia thì vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng tại Manchester rồi”.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng Olivia Naylor và John Stones đã vô tình gặp gỡ nhau tại thời điểm mà Olivia vẫn còn đang mang thai với tình cũ. Tuy nhiên, đây không phải là một rào cản lớn khi mà cả hai nhanh chóng cảm thấy đồng điệu và rất tâm đầu ý hợp.

Olivia Naylor thì không chỉ là một người đẹp có nhan sắc mà còn rất đa tài, đa nghệ. Người đẹp 30 tuổi thậm chí còn tự điều hành một thẩm mỹ viện riêng gần khu vực Cheshire và xét về mức độ tài sắc thì có lẽ, Olivia Naylor không hề kém cạnh John Stones.

John Stones chỉ vừa mới chia tay Millie Savage.
 John Stones chỉ vừa mới chia tay Millie Savage.

Dù vậy, mối quan hệ của cặp đôi vẫn không được lòng nhiều người hâm mộ. Trước đó, cái tên John Stones luôn được gắn liền với nàng WAG Millie Savage, người đã gắn bó với trung vệ Man City từ năm 12 tuổi.

Cả hai cũng đã có với nhau một cô con gái 20 tháng tuổi. Mùa hè năm ngoái, Millie Savage còn khăn gói sang tận đất Nga để cổ vũ cho bạn trai thi đấu World Cup.

Vậy nhưng, “vật đổi sao dời” và bước sang năm nay, John Stones đã kiên quyết chia tay người yêu thanh mai trúc mã. Trung vệ của Man xanh thậm chí còn rất lạnh lùng nói với mẹ con Millie Savage rằng: “Mọi chuyện qua rồi nhé. Tôi chỉ muốn có thêm tự do thôi”.

Theo dantri.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ