Ngắm Lâm Tâm Như đẹp hút hồn từ thuở 17 làm mẫu ảnh cho tạp chí

Bà xã của Hoắc Kiến Hoa quả thực là một mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên từ thời con gái cho đến lúc trưởng thành hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngắm Lâm Tâm Như đẹp hút hồn từ thuở 17 làm mẫu ảnh cho tạp chí

Thời gian gần đây, trên một số trang tin tại đại lục lan truyền chùm ảnh của nữ diễn viên Lâm Tâm Như, chụp cách đây 22 năm trên một cuốn tạp chí ảnh. Những hình ảnh này đã từng được tiết lộ một lần trước khi nữ diễn viên xinh đẹp còn chưa lập gia đình, nhưng đến nay khi được lật lại, loạt ảnh vẫn gây sốt bởi vẻ đẹp hút hồn của nàng "Hạ Tử Vy" năm 17 tuổi.

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 1
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 2

Vẻ đẹp hút hồn của Lâm Tâm Như tuổi 17.

Việc Lâm Tâm Như từng là một người mẫu ảnh cho tạp chí trước khi làm diễn viên là chuyện không có nhiều người chú ý. Trong những bức hình này, gương mặt nữ diễn viên năm 17 tuổi toát lên vẻ đẹp thuần khiết và sự ngây thơ khi cô mới làm người mẫu ảnh. Dù chưa biết cách tạo dáng trước ống kính nhưng khuôn mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa của nàng Hạ Tử Vy vẫn thừa sức "hạ gục" người nhìn.

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 3
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 4
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 5

Thời điểm đó, Lâm Tâm Như còn chưa biết cách tạo dáng cho thật chuyên nghiệp nhưng sắc đẹp thanh xuân của cô vẫn thu hút ánh mắt người nhìn.

Từ năm 1993 Lâm Tâm Như đã tham gia làng giải trí với tư cách là người mẫu quảng cáo. Đến năm 1994, nữ diễn viên sinh năm 1976 lần đầu có cơ hội hợp tác cùng thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành quay một clip quảng cáo và chính thức gia nhập showbiz. Bốn năm sau, cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao mời vào vai Hạ Tử Vy trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Hoàn Châu Cách Cách, từ đó tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng khắp đại lục, Đài Loan và nhiều nước châu Á.

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 6
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 7

Từ năm 1993, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã đi làm người mẫu tạp chí trước khi tiến vào showbiz làm diễn viên.

Trên mạng xã hội và các trang tin, rất đông người hâm mộ của bà xã Hoắc Kiến Hoa đã để lại nhiều bình luận tích cực: "Nhìn những bức ảnh này đủ để thấy Lâm Tâm Như đã đi một chặng đường nghệ thuật dài đấy chứ", "Lâm Tâm Như của thời trung học có nét vừa ngây ngô vừa đáng yêu", "Rõ ràng Lâm Tâm Như không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà, hãy nhìn ảnh này và ảnh bây giờ của cô ấy xem".

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 8
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 9

Lâm Tâm Như xinh từ thời trẻ.

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 10
Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 11

Kiểu tạo dáng ngây ngô của cô nàng khiến người hâm mộ phì cười.

Hiện tại, Lâm Tâm Như không chỉ là diễn viên nổi tiếng của Hoa ngữ được nhiều khán giả yêu thích mà còn là nhà sản xuất mát tay với rất nhiều tác phẩm thành công và được giới phê bình đánh giá cao. Ở tuổi tứ tuần, nét trẻ trung thời thanh xuân đã phần nào phai nhạt nhưng ngọc nữ của điện ảnh Hoa ngữ vẫn rất xinh đẹp với vẻ đằm thắm, chín chắn của phụ nữ trưởng thành. Về đời sống cá nhân, nữ diễn viên cũng có cuộc hôn nhân viên mãn với tài tử Hoắc Kiến Hoa và niềm hạnh phúc đã được nhân lên gấp bội vào đầu năm 2017 khi cô hạ sinh con gái đầu lòng.

Ngam Lam Tam Nhu dep hut hon tu thuo 17 lam mau anh cho tap chi - Anh 12

Giờ đây Lâm Tâm Như đã biết cách tạo dáng chuyên nghiệp. Ảnh: tổng hợp

Theo TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.