Ngã từ tầng 6, nam bệnh nhân tử vong

Ngã từ tầng 6, nam bệnh nhân tử vong

Chiều 24/10, xác nhận với Báo Giáo dục & Thời đại, ông Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, bệnh nhân ngã từ 6 xuống đất tại tòa nhà bên trong bệnh viện đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, ông Trần Mạnh Q. (Cầu Giấy – Hà Nội), đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên – Hà Nội) đã bất ngờ ngã từ tầng 6 xuống đất. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi sự việc xảy ra họ nghe thấy tiếng động lớn bên ngoài tòa nhà.

“Người đàn ông khoảng 50 tuổi, trên người vẫn mặc nguyên bộ đồ bệnh nhân nằm bất động dưới đất. Xung quanh máu chảy rất nhiều” - một nhân chứng cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người chăm bệnh nhân và nhân viên y tế đã tiến hành đưa nạn nhân vào cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Theo Giám đốc Bệnh viện, bệnh nhân có tiền sử bệnh tâm thần. Trước đó đã điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội và từng có biểu hiện muốn quyên sinh “Bệnh nhân vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang điều trị được 3 ngày. Khi vào đây, bệnh viện và gia đình vừa điều trị, vừa chăm sóc. Hôm nay, người nhà bệnh nhân chưa kịp đến chăm”, ông Thường cho biết thêm.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.