Nga gửi một lượng khí tài lớn cho Quân đội Syria ở Hama

GD&TĐ - Quân đội Nga vừa gửi khí tài hạng nặng tới các vị trí quân sự của quân đội Syria ở Bắc Hama khi lực lượng chính quyền Damascus tiến hành một cuộc tấn công trên bộ và trên không vào các vị trí và phong trào quân sự của khủng bố ở Bắc Hama và Tây Aleppo – truyền thông cho biết hôm nay (16/7).

Nga gửi một lượng khí tài lớn cho Quân đội Syria ở Hama

Trang web Smart News ủng hộ phiến quân dẫn lời các nguồn tin đặc biệt nói rằng quân đội Nga đã đưa một lượng lớn vũ khí và thiết bị quân sự bao gồm các đơn vị pháo, bệ phóng tên lửa cũng như nhiều xe tăng quân sự cho Quân đội Syria.

Nguồn tin trên nhấn mạnh rằng thiết bị quân sự Nga được đưa tới cảng Tartus của Syria trên hai con tàu.

Tờ báo al-Watan cũng cho biết các đơn vị Quân đội Syria đã tấn công vào các phong trào khủng bố tại khu vực Tal Sakkik và Atshan ở Bắc Hama, tiêu diệt và làm bị thương một số lượng lớn những kẻ khủng bố.

Không quân Syria cũng tấn công vào các vị trí quân sự của khủng bố ở Bắc và Tây Bắc Hama, phá hủy các thiết bị quân sự của bọn khủng bố và tiêu diệt một số lượng trong số chúng.

Ở phía Bắc Aleppo, các đơn vị pháo kích của quân đội Syria đã phá hủy một số vị trí quân đội của khủng bố để đáp trả cuộc tấn công của chúng ở tây Aleppo.

Theo Far news

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...