Neymar có thể bị treo giò 8 trận

Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp đang xem xét đưa ra án cấm thi đấu từ 3 đến 8 trận dành cho tiền đạo Neymar của PSG sau hành vi tấn công một CĐV trong trận chung kết cúp Quốc gia.

Neymar có thể bị treo giò 8 trận

Neymar mới trở lại sau hơn 2 tháng ngồi ngoài do chấn thương và ngay lập tức ghi bàn cho PSG ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp. Tuy nhiên, bàn thắng của ngôi sao người Brazil không giúp PSG thoát khỏi thất bại trước Rennes trên chấm luân lưu 11m.

Thất vọng khi đội nhà để mất chức vô địch, trong lúc lên bục nhận huy chương bạc, Neymar đã có hành động không đẹp khi đấm thẳng vào mặt một CĐV do bị khiêu khích.

Theo quy định tại giải VĐQG Pháp, một cầu thủ sẽ phải nhận án treo giò ít nhất 5 trận nếu có "hành động bạo lực với cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài hoặc người hâm mộ". Tuy nhiên, nếu hành động bạo lực diễn ra ngoài khuôn khổ một trận đấu, án phạt sẽ được nâng lên thành 8 trận.

Đây là tin không mấy vui vẻ với NHM PSG, bởi trước đó vài ngày Neymar cũng nhận án cấm thi đấu 3 trận tại Champions League do nhục mạ trọng tài sau thất bại của PSG trước M.U ở lượt về vòng 1/8.

Bên cạnh Neymar, tiền đạo Kylian Mbappe cũng có thể bị cấm thi đấu 3 trận vì chiếc thẻ đỏ ở những phút cuối trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp với Rennes.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.