Nét ngây thơ của hot girl 9x đóng "Quỳnh Búp Bê"

Quỳnh Kool có gương mặt baby, vóc dáng mảnh mai, cân đối. 

Nét ngây thơ của hot girl 9x đóng "Quỳnh Búp Bê"
Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh, sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Gần đây, diễn viên gây chú ý khi vào vai Đào - em gái Lan (Thanh Hương đóng) trong phim Quỳnh Búp Bê. Đào ruồng rẫy chị gái khi phát hiện Lan từng làm gái làng chơi. Cô cũng vướng vào mối tình tay ba với Kiên (Mạnh Quân đóng) và My Sói (Thu Quỳnh đóng).

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh năm 1995. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Gần đây, diễn viên gây chú ý khi vào vai Đào - em gái Lan (Thanh Hương đóng) trong phim "Quỳnh Búp Bê". Đào ruồng rẫy chị gái khi phát hiện Lan từng làm gái làng chơi. Cô cũng vướng vào mối tình tay ba với Kiên (Mạnh Quân đóng) và My Sói (Thu Quỳnh đóng).

Đóng vai cô gái mới lớn xấc xược, chưa hiểu chuyện đời, Quỳnh Kool bị nhiều khán giả ném đá. Quỳnh Kool chia sẻ nhiều khán giả căm phẫn với thái độ của nhân vật nên ghét lây sang cô. Trên các diễn đàn, họ để lại nhiều bình luận gay gắt, miệt thị nữ diễn viên. Quỳnh Kool mong muốn vai diễn được đón nhận tích cực hơn trong những tập sau.

Đóng vai cô gái mới lớn xấc xược, chưa hiểu chuyện đời, Quỳnh Kool bị nhiều khán giả ném đá. Thu Quỳnh chia sẻ nhiều khán giả căm phẫn với thái độ của nhân vật nên ghét lây sang cô. Trên các diễn đàn, họ để lại nhiều bình luận gay gắt,miệt thịnữ diễn viên. Quỳnh Kool mong muốn vai diễn được đón nhận tích cực hơn trong những tập sau.

Trước khi đóng Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool từng tham gia một số phim truyền hình như Đi qua mùa hạ, Lời ru mùa đông. Ngoài ra, cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ xuất hiện trong một số sitcom hài như Kem xôi, Loa phường... Diễn viên cũng đóng chính trong MV Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Quỳnh Kool mới tham gia phim "Mẹ ơi, bố đi đâu rồi". Trong phim, cô vào vai Ly - cô em thứ hai trong một gia đình có ba chị em gái. Ly xinh đẹp, sành điệu, thích mua sắm, làm đẹp. Cô diễn chung với NSND Lê Khanh, Diễm Hằng, Mạnh Quân...

Diễn viên kể vài năm trước, gia đình làm ăn thua lỗ, cô đóng sitcom để có thu nhập giúp đỡ bố mẹ. Qua các seri hài như Kem xôi, Loa phường, cô nhận nhiều lời mời đóng quảng cáo, MV. Danh xưng hot girl giúp cô được biết đến rộng rãi nhưng cũng hạn chế nhiều cơ hội trong nghề. Một số đạo diễn không muốn giao vai quan trọng cho các hot girl nổi tiếng qua mạng. Hiện tại, kinh tế gia đình đã ổn định nên Quỳnh Kool dừng đóng sitcom để tập trung làm những dự án có chất lượng. Cô đóng chính trong vở kịch Quẫn - thuộc dự án sân khấu ước lệ của NSƯT Trần Lực.

Trước khi đóng phim truyền hình, Quỳnh Kool nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ xuất hiện trong một sốsitcom hàinhư "Kem xôi", "Loa phường"... Diễn viên cũng đóng chính trong MV "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Diễn viên kể vài năm trước, gia đình làm ăn thua lỗ, cô đóng sitcom để có thu nhập giúp đỡ bố mẹ. Qua các seri hài, cô nhận nhiều lời mời đóng quảng cáo, MV. Danh xưng hot girl giúp cô đượcbiết đến rộng rãinhưng cũng hạn chế nhiều cơ hội trong nghề. Một số đạo diễn không muốn giao vai quan trọng cho các hot girl nổi tiếng qua mạng. Hiện tại, kinh tế gia đình đã ổn định nên Quỳnh Kool mong được đòng nhiều vai chất lượng hơn. Cô là diễn viên chính trong vở kịch "Quẫn" -thuộc dự án sân khấu ước lệ của NSƯTTrần Lực.

Trong nhiều bộ ảnh thời trang, Quỳnh Kool chuộng phong cách gợi cảm. Cô thường crop-top, khoe vòng eo thon thả.

Trong nhiều bộ ảnh thời trang, Quỳnh Kool chuộng phong cách gợi cảm. Cô thường mặc crop-top.

 
Ngoài đời, cô chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hot girl thích trang phục tông màu sáng như trắng, hồng pastel.

Ngoài đời, cô chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hot girl thích trang phục tông màu sáng như trắng, hồng pastel.

Quỳnh Kool mặc váy suông, kết hợp với giày thể thao đồng màu khi đi du lịch.

Quỳnh Kool mặc váy suông, kết hợp với giày thể thao đồng màu khi đi du lịch.

Diễn viên trẻ thanh lịch khi ăn mặc theo phong cách cổ điển với sơ mi cổ Peter Pan, chân váy xếp ly và mũ beret.

Diễn viên mặc theo phong cách cổ điển với sơ mi cổ Peter Pan, chân váy xếp ly và mũ beret.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ