Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp

GD&TĐ - Những ánh mắt trong veo, những nụ cười tỏa nắng, đến những cái ôm trong giờ phút chia tay nghẹ ngào nước mắt, cứ mãi đông đầy trên người mặt sinh viên trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp.

Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp

Thành phố biển Quy Nhơn sáng nay khoác lên mình một màu nắng dịu ngọt. Sân trường Đại học Quy Nhơn chộn rộn những kỷ niệm yêu thương! Ngôi trường kề biển như càng đẹp đẽ, thơ mộng hơn với những tà áo dài, màu áo cử nhân đón chờ giây phút trọng đại, thiêng liêng của cuộc đời.

Để rồi chợt vỡ ào cảm xúc khi nhận ra, giây phút chia tay giảng đường, tạm biệt những tháng năm của thời sinh viên mơ mộng, tạm biệt những buổi học đầy thú vụ, ý nghĩa cùng bạn bè...Những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp đẽ, khó quên trong mỗi cuộc đời. Xúc động gìn giữ cho nhau những gì đẹp nhất, tha thứ những lỗi lầm, giận hờn vu vơ tuổi học trò. Chúc cho nhau cùng phấn đấu không ngừng nghỉ, cống hiến bằng nhiệt huyết tuổi trẻ và sẽ luôn vững vàng trên con đường đã chọn.

Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 1Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 2Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 3Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 4Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 5Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 6Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 7Nét đẹp dịu dàng của nữ sinh Đất Võ trong ngày tốt nghiệp ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ