Năng lượng khởi đầu năm học mới cho nữ giáo viên

GD&TĐ - Nghề dạy học là nghề cao quý trong những nghề cao quý. Xã hội bấy lâu vẫn mặc định thế. Người giáo viên khoác lên vai những chuẩn mực phải có: kiến thức, chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ, đạo đức, lối sống… Xã hội có quan tâm, ngoài nhưng tiêu chuẩn nghề nghiệp mặc nhiên đặt ra cho họ thì người giáo viên cũng mong muốn những gì không?

Bộ ba sản phẩm chăm sóc da của Bonshe’s Korea
Bộ ba sản phẩm chăm sóc da của Bonshe’s Korea

Đã từ lâu, xã hội nhìn nhận nghề dạy học là nghề thầm lặng, nhiều hy sinh. Môi trường làm việc người giáo viên có đặc thù riêng, họ luôn tiếp xúc với giới trẻ, hoặc là tuổi thơ hồn nhiên, hoặc là tuổi mới lớn, hoặc là tuổi thanh niên trưởng thành. Tiếp xúc với học trò, những con người rất trẻ trung không chỉ ở tuổi tác mà còn ở tâm hồn, phong cách, người giáo viên rất cần quan tâm đến yếu tố hình thức của mình, đặc biệt với giáo viên nữ. Họ cần được quan tâm, chăm sóc cả về tâm hồn và hình thức.

Điều này giúp họ tự tin hơn trước mỗi giờ lên lớp, mỗi ngày đến trường và sau một ngày làm việc. Bonshe’s Korea thấy rằng: Nữ giáo viên cũng là những người bận rộn, ít có thời gian đến chăm sóc da tại các Spa và kinh phí để dùng những mỹ phẩm đắt tiền. Bonshe’s Korea mong muốn trở thành người bạn đồng hành và trang bị cho các cô giáo sự tự tin, quan tâm và chăm sóc sắc đẹp cho chính mình

Bonshe’s Korea dành tặng sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng trải nghiệm
Bonshe’s Korea dành tặng sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng trải nghiệm 

Bước vào năm học mới, nhằm đem đến sự cảm nhận được trải nghiệm giá trị đích thực của một sản phẩm chính hãng, chất lượng, hiệu quả, giá thành phù hợp với thu nhập của người giáo viên, với bộ 3 sản phẩm chăm sóc da cơ bản của Bonshe’s Korea bao gồm: Sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da Essence và mặt nạ 3 in 1 phù hợp nhất để chăm sóc, dưỡng da tại nhà đạt hiệu quả cao. Bonshe’s Korea tự hào là Hãng Mỹ phẩm có chính sách chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chào mừng năm học mới 2018, Hãng Mỹ phẩm Bonshe’s Korea dành tặng mỗi nữ giáo viên trên cả nước một phần quà đặc biệt. Các Nữ giáo viên có thể liên hệ trực tiếp để nhận quà tặng của Hãng qua điện thoại hoặc đăng ký trên trang Facebook: http://www.facebook.com/bonshesvietnam (Chương trình hoàn toàn miễn phí)

 Ngoài ra, hướng tới kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hãng Mỹ phẩm Bonshe’s Korea có chính sách tài trợ cho các đơn vị giáo dục có tổ chức Chương trình, Sự kiện, Hội thi…

Các đơn vị có nhu cầu được Tài trợ vui lòng liên hệ:

Hãng Bonshe’s Korea tại Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Harley Davidson, Số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 098.132.5889 (Mrs Dung)

Email: dungbonsheskorea@gmai.com

Năng lượng khởi đầu năm học mới cho nữ giáo viên ảnh 2Bộ sản phẩm tái tạo da sau 6 tuần sử dụng của Bonshe’s Korea

 Bonshe’s Korea là dòng Mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc – xứ sở của những dòng Mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất, Bonshe’s Korea được các nhà Khoa học, Dược sỹ hàng đầu thế giới nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động, theo quy trình sản xuất Mỹ phẩm trong điều kiện nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối tại Nhà máy COSON – 1 trong 3 nhà máy lớn nhất tại Hàn Quốc đạt chuẩn CGMP, ISO 22716. Bonshe’s Korea được chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo tươi, nước biển sâu, cây Kava và các thảo dược cao quý khác.

 Mỹ phẩm Bonshe"s Korea có chức năng giúp hồi phục, tái tạo các làn da bị khô, nhăn, nám, tàn nhang, mụn, da không đều màu, lỗ chân lông to, da lão hoá chỉ sau 6 tuần sử dụng sản phẩm. Phù hợp với làn da của phụ nữ từ 22 tuổi trở lên, kể cả da nhạy cảm. Được bật mí đây là phương pháp làm đẹp bí truyền của Hoàng hậu Hàn Quốc thời xưa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ