Nam thanh niên sát hại người tình rồi rồi ôm xác cố thủ trong nhà

Lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trên giường.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương, vào khoảng 21 giờ ngày 24/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về việc đối tượng Ngô Thanh Quang (31 tuổi, ở thôn Tân Quang, xã Quang Khải, Tứ Kỳ, Hải Dương) sát hại người tình và ôm xác ngủ.

Theo đó, Quang đã có vợ và con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Bình (37 tuổi, ở thôn An Lý, xã Hưng Thái, Ninh Giang, Hải Dương) cũng là người đã có gia đình. Ngô Thanh Quang sát hại Nguyễn Thị Bình tại nhà của Quang ở thôn Tân Quang.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi lực lượng công an ập vào nhà, Quang dùng dao và dây điện chui gầm giường cố thủ. Thi thể một người phụ nữ được phát hiện nằm trên giường.

Công an đã vận động và khiêng chiếc giường có thi thể nạn nhân ra, sau đó dùng chăn bông khống chế đối tượng.

Khi khống chế đối tượng, ngoài con dao, trên cổ của nam thanh niên 31 tuổi này đang quấn một sợi dây sạc điện thoại.

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Nguyễn Thị Bình (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hưng Thái, Ninh Giang) là công nhân một công ty trên địa bàn TP Hải Dương, đã có chồng.

Tuy nhiên, chồng chị Bình đang chấp hành án phạt tù. Trong thời gian này, chị Bình quen biết và có tình cảm với Quang. Người phụ nữ này và Quang đã thuê một phòng trọ tại TP Hải Dương chung sống cùng nhau.

Do chồng chị Bình sắp hết thời gian thi hành án nên Quang rủ chị Bình đi tìm nơi ở riêng. Tối 23/4, Quang đèo chị người phụ nữ 37 tuổi về nhà Quang tại xã Quang Khải.

Ở đây, Quang và nạn nhân có mâu thuẫn nên đối tượng đã sát hại chị Bình. Khi biết người tình tử vong, Quang vẫn nằm ôm xác người tình cho đến khi bị phát hiện.

Nam thanh nien sat hai nguoi tinh roi roi om xac co thu trong nha - Anh 2

Ông Vũ Văn Nhã

Theo ông Vũ Văn Nhã - Phó trưởng Công an xã Quang Khải, đối tượng từng có tiền án trộm cắp tài sản bị xử án treo 9 tháng. Sau đó, năm 2014 đối tượng đi lao động nước ngoài nhưng làm ăn không hiệu quả.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ