Nam thanh niên dùng tuýp sắt đánh cô gái trẻ dã man, đã bỏ trốn khỏi địa phương

Nam thanh niên dùng cầm tuýp sắt đánh đập một cô gái trẻ rất dã man đã trốn khởi địa phương.

Nhóm thanh niên đánh đập một cô gái trẻ. Ảnh: Cắt từ clip
Nhóm thanh niên đánh đập một cô gái trẻ. Ảnh: Cắt từ clip

Liên quan đến sự việc cô gái trẻ bị nhóm nam thanh niên đánh hội đồng ở xã Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội) hôm 16/5, đại diện Công an huyện Chương Mỹ cho biết: Đơn vị đã triệu tập được gần hết nhóm đối tượng liên quan để lấy lời khai.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xích mích giữa nạn nhân và một cô gái khác nên nạn nhân đã bị nhóm nam thanh niên đánh "dằn mặt".

Đại diện Công an huyện Chương Mỹ cho hay: "Chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, đối tượng nam cầm tuýp sắt xông vào đánh nạn nhân trong clip đã bỏ trốn khỏi địa phương, chúng tôi sẽ tiếp tục truy tìm kết hợp với tuyên truyền cho gia đình để vận động đối tượng tự giác đến cơ quan công an trình diện".

Như Phapluatplus.vn đã thông tin chiều tối 16/5, một đoạn video có độ dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái rồi xông vào hành hung.

Nhóm nam thanh niên có khoảng 5 đến 6 người vừa đánh vừa có lời chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Tuy bên cạnh đó có một số người can ngăn, nhưng vẫn không cản được cơn thịnh nộ của nhóm thanh niên, trong đó có người đấm đá túi bụi, có người còn cầm một cây gậy đánh tới tấp liên tục vào cô gái, khiến cho những người can ngăn phải lùi ra xa.

Được biết, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu.

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm đàn ông nói trên.

Liên quan đến sự việc trên, ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu - xác nhận về sự việc.

“Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức, sau đó nạn nhân gọi thêm người đến để đánh trả thù. Hiện công an xã đang tích cực làm rõ” -Chủ tịch xã Phụng Châu cho biết thêm.

Cũng liên quan đến sự việc trên, sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ - cho biết: Ngay khi nắm được thông tin, đơn vị này đã phối hợp với xã Phụng Châu vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Theo Pháp Luật Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.