Nam thanh niên đột quỵ sau khi cắn người trên máy bay

Một thanh niên Brazil 24 tuổi đã đột quỵ và chết trên một chuyến bay của Hãng hàng không Ireland sau khi trở nên điên loạn đã tấn công một hành khách.

Máy bay của hãng hàng không Aer Lingus.
Máy bay của hãng hàng không Aer Lingus.

Chuyến bay của Hãng hàng không Aer Lingus khởi hành đêm 18/10 từ sân bay Lisbon, Bồ Đào Nha đến Dublin đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay nằm ở phía tây nam TP Cork (Ireland). Tại đây các bác sĩ thông báo, nam thanh niên đã chết trên chuyến bay.

Các hành khách cho biết, anh ta cắn một nam hành khách ngồi bên cạnh và phi hành đoạn phải tìm cách khống chế trước khi anh ta ngất xỉu.

Một bác sĩ và một y tá trên máy bay đã không thể hồi sức giúp nam thanh niên tỉnh lại.

Cảnh sát TP Cork đã bắt giữ một phụ nữ Bồ Đào Nha 44 tuổi bay cùng người đàn ông Brazil sau khi phát hiện 2kg bột nghi là amphetamine-một loại ma túy “đá” trong hành lý của bà ta.

2kg bột nghi là amphetamine được phát hiện trong hành lý của một người phụ nữ Bồ Đào Nha, bà ta đã bị cảnh sát Ireland bắt giữ.
2kg bột nghi là amphetamine được phát hiện trong hành lý của một người phụ nữ Bồ Đào Nha, bà ta đã bị cảnh sát Ireland bắt giữ.

Vị khách bị cắn phải nhập viện điều trị, trong khi 165 hành khách khác cùng 6 thành viên phi hành đoàn đi xe buýt đến Dublin.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".