Nam thanh niên đâm mẹ người yêu để... trả thù

Nam thanh niên đâm mẹ người yêu để... trả thù

Sáng 20/2, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Long Thanh Tú (SN 1991, trú tại TP HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, Tú và chị T.T.H.T (SN 1992, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) có quan hệ tình cảm từ năm 2017 đến nay. Tú làm việc tại cửa hàng nội thất nhà người yêu tại TP Buôn Ma Thuột.

Khoảng tháng 12/2019, Tú phát hiện chị T. qua lại tình cảm với người khác nhưng khi hỏi thì chị T. phủ nhận.

Không những vậy, trước tết âm lịch 2020, chị T. công khai chuyện nợ nần trong các giao dịch của Tú.

Đến đầu tháng 2/2020, Tú bắt xe từ TP Hồ Chí Minh đến TP.Buôn Ma Thuột, thuê trọ và đóng giả lái xe Grab để tiện cho việc theo

Tối ngày 11/2, Tú phát hiện chị T. ra ngoài chơi và có biểu hiệndõi chị T. thân mật với một nam thanh niên khác.

Bực tức nên Tú dự định sẽ dùng dao (đã mua trước đó) đâm chị T. nhưng chưa thực hiện được.

Đến sáng 12/2, Tú theo dõi gần nhà chị T. và phát hiện nam thanh niên nói trên đến nhà T. chơi. Sau đó, bà Đ.T.N (SN 1975 là mẹ T.) rời khỏi nhà.

Nghĩ rằng bà N. đã tiếp tay, tạo điều kiện cho T. quen nam thanh niên nói trên nên nảy sinh ý định giết bà N. để trả thù.

Đến 15 giờ chiều cùng ngày, Tú tiếp tục cải trang thành lái xe Grab đi đến trước cổng nhà T. giả làm người giao trà sữa.

Khi bà N. từ trong nhà đi ra Tú lấy con dao thủ sẵn trong người đâm bà N. nhiều nhát vào vùng mặt, ngực.

Khi thấy bà N. gục xuống, Tú cất con dao vào túi rồi bắt xe taxi về hướng cầu 14, TP Buôn Ma Thuột với ý định nhảy cầu tự tử.

Tuy nhiên, sau đó Tú đón xe đi Phan Thiết. Khi đến Km 48 (thuộc địa phận xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), Tú bị phát hiện đưa về Công an TP Buôn Ma Thuột để làm việc.

Qua giám định ban đầu cơ quan chức năng xác định bà N. bị thương tích 25%.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ