Nam thanh niên chết bất thường ở hồ câu cá của Thủ đô

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ cầu cá với 2 vết thương ở trên bụng nên khẩn trương báo cơ quan công an.

Nam thanh niên chết bất thường ở hồ câu cá của Thủ đô

Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa cho biết, đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh thanh niên.

Nam thanh nien chet bat thuong o ho cau ca cua Thu do - Anh 1

Thi thể nam thanh niên được mọi người vớt lên bờ.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/7, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 30 tuổi nổi ở hồ câu cá trong khu đô thị Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khi người dân phát hiện thi thể nam thanh niên xấu số không có áo, chỉ có quần, trên người không giấy tờ tùy thân.

Điều khiến người dân khi vấn là trên bụng nam thanh niên có 2 vết thương, nên khẩn trương báo cơ quan công an. Trước, đó vào tối 18/7, nhiều người dân nhìn thấy nam thanh niên này bị thương nhưng đến khoảng 9h thì mất tích.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh thanh niên.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ