Nam Tào Xuân Bắc là ai?

Thông tin về Nghệ sĩ Xuân Bắc: Năm nay 41 tuổi, quê ở Phú Thọ và hiện đã có hai cậu con trai.

Nam Tào Xuân Bắc là ai?

Nam Tào Táo Quân Xuân Bắc là ai, sự nghiệp, gia đình?

Nam tao Xuan Bac la ai? - Anh 2

Nghệ sĩ Xuân Bắc.

Tiểu sử Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Xuân Bắc, sinh ngày 21/ 8/1976 tại phố Thành Hà (phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, Phú Thọ).

Anh theo học tại Trường Tiểu học Hòa Bình, Trường THCS Lý Tự Trọng (phường Thanh Miếu) rồi Trường THPT Công nghiệp Việt Trì.

Nam Tào Xuân Bắc tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, sau đó làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam và làm MC cho một số chương trình truyền hình.

Bên cạnh đó, Xuân Bắc còn tham gia vào các hoạt động đoàn thể và được trao tặng danh hiệu "Thanh niên ưu tú Thủ đô". Vào ngày 30/11/2010, Xuân Bắc vinh dự được chọn làm Đại sứ Thiện chí của UNICEF về nước sạch và vệ sinh môi trường.

Xuân Bắc và các chương trình truyền hình

Nam tao Xuan Bac la ai? - Anh 3

Xuân Bắc có thể coi như linh hồn của chương trình Hỏi xoáy - Đáp xoay.

Xuân Bắc được khá giả truyền hình biết đến với vai diễn Nam Tào trong chương trình Táo Quân tối 30 Tết. Anh còn được biết đến là một diễn viên nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, trở thành cây hài ăn khách của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và chương trình trò chơi truyền hình Đuổi hình bắt chữ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội do anh làm người dẫn chương trình.

Xuân Bắc có thể coi như linh hồn của chương trình Hỏi xoáy đáp xoay rất người xem truyền hình quan tâm và theo dõi. Trong chương trình, Xuân Bắc đóng vai MC Trần Xoáy, sau thành Tiến sĩ Xoay.

Đặc biệt, trong chương trình thiếu nhi Đồ Rê Mí anh đồng hành cùng chương trình từ năm 2011 với vai trò là thành viên của ban giám khảo.

Ngoài ra, anh còn tham gia chương trình truyền hình: Ơn giời! Cậu đây rồi vào năm 2014 với vai trò MC. Anh đã thể hiện tốt vai trò dẫn dắt cũng như chống đỡ các pha khó đỡ trên sân khấu của các khách mời như Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh….

Các phim Xuân Bắc từng tham gia:

12A và 4H (1995); Ngã ba Đồng Lộc (1997); Chuyện nhà Mộc (1998); Sóng ở đáy sông (đạo diễn Lê Đức Tiến) (1998); Kẻ cắp bất đắc dĩ (1998); Nhịp Tim Lầm Lạc (1999); Thăng bằng (1999); Ông bầu ca nhạc; Đảo xa; Chuyến tắc -xi cuối cùng; Công dân vàng; Nơi tình yêu bắt đầu (2000); Chuyện ở công ty Thu Vào (2001); Con đường sáng đóng vai Hoàng Minh Đạo (2007); Hai phía chân trời (2012),…

Vợ của Xuân Bắc là ai?

Nam tao Xuan Bac la ai? - Anh 4

Nam Tào Xuân Bắc kết hôn vào năm 2006 và anh ít khi chia sẻ về bà xã với công chúng. Chính vì thế, người ta biết về vợ anh rất ít. Theo một số thông tin cho biết, bà xã danh hài tên thật là Nguyễn Hồng Nhung - Giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Người ta cũng lờ mờ đoán rằng chị là tiểu thư của 1 gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Thậm chí, từng có tin đồn Xuân Bắc cưới chị vì tiền. Tuy nhiên,tất cả chỉ là đồn đoán bởi mái ấm hạnh phúc của cả hai chính là sự phủ nhận dành cho những tin đồn này.

Đối với Xuân Bắc, vợ là một người phụ nữ vô cùng quyền lực. Theo chia sẻ của danh hài với giới truyền thông, bà xã Hồng Nhung là người quán xuyến toàn bộ gia đình, khiến anh có thể yên tâm với những chuyến công tác dài ngày.

Nam tao Xuan Bac la ai? - Anh 5

Vợ chồng Xuân Bắc.

“Vợ "bật đèn xanh" là tôi lên đường, chứ nói thật, dù tôi có thích chương trình đến mấy mà bà xã đứng, chỉ tay, lắc đầu thì thôi, hai bố con tôi cũng nhanh chóng… lên giường đi ngủ”, Xuân Bắc chia sẻ thêm.

Xuân Bắc từng thừa nhận rằng, với anh, không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ