Nam sinh phơi quần hai tuần ngoài trời bị chim làm tổ bên trong

Một sinh viên đại học Trung Quốc bất ngờ phát hiện một tổ chim bên trong chiếc quần dài sau khi phơi nó suốt hai tuần ngoài trời.

Tổ chim bên trong chiếc quần bẩn của Wang. Ảnh: Shanghaiist
Tổ chim bên trong chiếc quần bẩn của Wang. Ảnh: Shanghaiist

Wang Yang, sinh viên khoa Công nghệ Tự động, thuộc đại học Khoa học và Công nghệ Vũ Hán, kể rằng hôm 6/4, anh ra ban công ký túc xá thu dọn quần áo thì tìm thấy một vật thể kỳ lạ trong chiếc quần màu đen. 

Wang sau đó nhận ra đây là một tổ chim được tạo thành từ các cọng cỏ khô, theo Shanghaiist.

Nam sinh cho hay anh có thói quen vào mỗi buổi tối, sau khi đi tập thể thao về sẽ mang hết quần áo bẩn ra phơi và chờ đến cuối tuần mới mang chúng ra tiệm giặt là một lần. 

"Thời còn học trung học, hàng tuần tôi cũng thường mang hết áo quần bẩn về cho mẹ giặt", Wang nói.

Tuy nhiên, lần này, do phơi ngoài ban công hai tuần liên tiếp không giặt giũ, chiếc quần đã trở thành một nơi lý tưởng cho lũ chim làm tổ.

Sau khi câu chuyện lan truyền khắp trường, nhiều sinh viên đã hài hước bày tỏ sự cảm thông với những chú chim vừa bị "đuổi khỏi tổ" và kêu gọi bạn bè tích cực phơi quần áo bẩn ngoài trời để thể hiện tình yêu thương động vật.

Nhiều nam sinh thì tỏ ra đồng cảm với Wang và kể rằng họ mỗi tháng chỉ giặt tất một lần để tiết kiệm tiền, thậm chí có lần giặt tới 40 đôi tất một ngày.

Tuy nhiên, ngay cả các nữ sinh thường xuyên giặt giũ cũng cho hay họ đã nhiều lần bị những chú chim tìm đến làm tổ khi phơi quần áo ngoài trời. 

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ