Nam Định: 22 bài thi Ngữ văn đạt từ 9 trở lên

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Ông Cao Xuân Hùng – Giám đốc Sở GD&ĐT Nam Định cho biết: Sở GD&ĐT đã hoàn thành chấm thi tự luận (môn Ngữ văn).

Sơ bộ kết quả chấm thi, Nam Định có 552 bài thi đạt điểm từ 8 đến dưới 9. Có 22 bài thi đạt điểm từ 9 trở lên; trong đó có 8 bài đạt mức 9,25. Đây cũng là mức điểm cao nhất với môn Ngữ văn trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay tại Nam Định.

Ngoài ra, tỷ lệ bài thi môn Ngữ văn của thí sinh Nam Định có điểm từ trung bình trở lên chiếm 89,6%. 18 bài thi bị điểm liệt (1 điểm trở xuống).

“Hôm nay, chúng tôi thực hiện ghép kết quả trắc nghiệm với kết quả thi tự luận. Sở sẽ công bố điểm thi theo đúng quy định của Bộ GD&DDT” – ông Cao Xuân Hùng chia sẻ.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Nam Định có 18.355 thí sinh đăng ký dự thi. Công tác chấm thi ở địa phương này được thực hiện nghiêm ngặt; khớp phách tay để kiểm tra tới trên 30% bài thi tự luận. Nam Định quy định giáo viên không chấm bài thi học sinh khu vực mình; giám khảo khu vực này chấm bài thi học sinh khu vực khác. Với trắc nghiệm, chọn người chấm không phải quê Nam Định…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.