Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử khi đang ghi hình chương trình thực tế

GD&TĐ - Nam diễn viên người Canada gốc Đài Loan Cao Dĩ Tường đã bất ngờ đột tử trong quá trình ghi hình tại Trung Quốc và ra đi mãi mãi ở tuổi 35.

Người hâm mộ vô cùng bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời.
Người hâm mộ vô cùng bàng hoàng trước thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời.

Nam diễn viên 35 tuổi bất ngờ đột tử khi đang ghi hình cho chương trình giải trí “Đuổi theo tôi đi” vào lúc khoảng 1h45 ngày 27/11.

Theo ET Today, nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, nam diễn viên liên tục nói “Tôi không thể” cùng thể trạng mệt, sau đó bất ngờ ngất xỉu.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã hô hấp và đưa anh tới bệnh viện. Tuy nhiên, Cao Dĩ Tường đã không qua khỏi.

Nhật báo Chiết Giang vừa xác nhận nam diễn viên đã qua đời với thông báo: “Rạng sáng ngày 27/11, Cao Dĩ Tường đã đột tử khi đang ghi hình. Sau gần ba giờ cấp cứu, anh đã rời xa chúng ta mãi mãi. Chúng tôi vô cùng đau buồn vì điều này và vẫn không thể chấp nhận sự thật.

Cảm ơn truyền thông và tất cả người hâm mộ của Cao Dĩ Tường vì đã lo lắng cho anh ấy. Xin hãy thấu hiểu nỗi đau của gia đình nam diễn viên và tránh làm phiền họ trong thời gian để tang. Chúng tôi sẽ sát cánh và đồng hành cùng gia đình Cao Dĩ Tường.

Cảm ơn mọi người".

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu tên tuổi ở làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Theo Mothership

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ