Mỹ: Xả súng tại California, ít nhất 4 người thiệt mạng

GD&TĐ - Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ xả súng nhằm vào trận bóng đá ở sân sau của một ngôi nhà tại trung tâm California (Mỹ).

Phát ngôn viên cảnh sát Fresno, ông Bill Dooley trả lời truyền thông sau vụ xả súng
Phát ngôn viên cảnh sát Fresno, ông Bill Dooley trả lời truyền thông sau vụ xả súng

Truyền thông đưa tin, lực lượng cảnh sát đã được huy động đến hiện trường, sau khi kẻ tấn công xả súng vào đám đông khoảng 35 người đang tụ tập bên ngoài ngôi nhà ở thành phố Fresno, cách phía Bắc Los Angeles khoảng 320km.

“3 người đã thiệt mạng tại hiện trường”, Phó Cảnh sát trưởng Fresno, ông Michael Reed nói; đồng thời cho biết, nạn nhân thứ 4 đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và không thể qua khỏi.

Cũng theo ông Reed, có 4/6 người thiệt mạng và 6 nạn nhân đang được điều trị đều là những người đàn ông trong độ tuổi từ 25 - 35. “Trái tim của chúng tôi hướng về gia đình của các nạn nhân... Đây là hành vi bạo lực vô cảm”.

Ngoài ra, phó cảnh sát trưởng Fresno cũng khẳng định, lực lượng chức năng đang nỗ lực hết sức có thể để đưa thủ phạm ra trước vành móng ngựa. Phát biểu với truyền thông, ông Reed cho biết, vẫn chưa rõ có bao nhiêu thủ phạm đã tham gia vào vụ nổ súng và “không có dấu hiệu” cho thấy vụ việc có liên quan đến băng đảng.

Phát ngôn viên cảnh sát, ông Bill Dooley cho hay, các sĩ quan đang tìm kiếm những đoạn phim được ghi lại từ camera an ninh cũng như nhân chứng để có thể lần ra nghi phạm.

Ông Choua Vang, người sống gần nơi xảy ra vụ tấn công khẳng định, vụ tấn công này là vụ xả súng thứ hai tại khu vực trong những tuần qua. “Điều này khiến tôi cảm thấy không an toàn khi ở bên ngoài vào lúc mặt trời lặn”, ông Vang nói.

Theo CNA

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ