Mỹ: Xả súng giết chết ba người tại bệnh viện ở Chicago

GD&TĐ - Theo nguồn tin, một cuộc tranh luận tại bãi đậu xe của bệnh viện biến thành một vụ xả súng giết ba người, trong đó có một nhân viên cảnh sát, tại thành phố Chicago của Mỹ hôm 19/11 (theo giờ địa phương). Vụ bạo lực chỉ kết thúc khi cảnh sát dùng biện pháp mạnh với tay súng bên trong Bệnh viện Mercy.

Nhiều người đặt hoa bên ngoài Bệnh viện Mercy
Nhiều người đặt hoa bên ngoài Bệnh viện Mercy

Giám đốc lực lượng cảnh sát tại Chicago Eddie Johnson cho biết: “Tổng số người chết là 4, trong đó có một nhân viên cảnh sát, hai nhân viên bệnh viện và người trực tiếp xả súng”.

Kẻ xả súng đã giết nạn nhân đầu tiên - một người phụ nữ đang làm việc tại bệnh viện vì mối quan hệ riêng tư với anh ta. Theo những người chứng kiến, trước đó họ đã có cuộc cãi vã ở bãi đậu xe.

“Trong cuộc xả súng, tay súng đã giết chết thêm một phụ nữ khi cô ấy ra khỏi thang máy bệnh viện”, Johnson nói.

Thị trưởng thành phố Chicago Rahm Emanuel đã xác định hai nạn nhân nữ là một bác sĩ và một trợ lý dược phẩm.

Theo một bệnh nhân có tên Hector Avitia nói với đài truyền hình rằng, anh ta đang ở cùng vợ để đợi kết quả kiểm tra khi anh ta nhìn thấy một tay súng mặc đồ đen và xả súng trong bãi đậu xe. “Sau đó gần như ngay lập tức, một sĩ quan cảnh sát đã đến trong một chiếc SUV và kẻ tấn công đã tiếp tục nhả đạn vào cảnh sát” - một nhân chứng cho biết - “Và sau đó anh ta đi vào bệnh viện tiếp tục xả súng”.

Vụ nổ súng đã làm dấy lên lo ngại về các cuộc xả súng nơi công cộng tại Mỹ ngày càng gia tăng. Trong một diễn biến trước đó hai tuần, một tay súng đã giết chết 12 người trong một quán bar ở California.

Theo AFP

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...