Mỹ Tâm và những lần khiến khán giả phải rơi nước mắt

Rất nhiều lần Mỹ Tâm khiến fan và công chúng xúc động mạnh bởi những hành động đẹp, chân thành hướng đến cộng đồng.

Mỹ Tâm và những lần khiến khán giả phải rơi nước mắt

Nhắc đến Mỹ Tâm, khán giả không chỉ nhớ tới một “họa mi tóc nâu” có giọng hát cao vút, sở hữu vô số giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, lượng fan đông đảo đến mức kỷ mục, mà mọi người còn biết cô qua những hành động đẹp với cộng đồng.

Đã không ít lần, Mỹ Tâm khiến khán giả phải rơi nước mắt khi chứng kiến cách cô cư xử với những mảnh đời kém may mắn. Không cần lời nói khoa trương hay hành động hào nhoáng, chỉ cần những cử chỉ nhẹ nhàng và tấm lòng chân thành đã đủ làm mọi người cảm thấy hạnh phúc.

Vừa mới đây, khi trở thành khách mời cho chương trình Điều ước thứ 7, Mỹ Tâm đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả xem truyền hình bằng món quà cảm động mà cô dành tặng nhân vật Nghĩa và mẹ của em.

Thể hiện ca khúc Tình mẹ Mỹ Tâm đã không giấu được xúc động và bật khóc nức nở khi chứng kiến hành trình 2000 ngày đầy đau đớn tìm lại sự sống của Nghĩa – cậu con trai trưởng thành dựa hẳn vào đôi vai mẹ.

My Tam va nhung lan khien khan gia phai roi nuoc mat - Anh 1

Mỹ Tâm bật khóc nức nở khi hát tặng mẹ con Nghĩa ca khúc "Tình mẹ". (Ảnh: cắt từ clip)

Sau khi biểu diễn xong, cô bày tỏ: "Xin lỗi cô, xin lỗi em. Ngay khi nghe chương trình kể về câu chuyện này thì Tâm đã rất xúc động. Bài hát "Tình Mẹ" này trước đây mỗi lần hát là Tâm cũng từng khóc chứ không riêng gì hoàn cảnh như thế này. Tâm rất xin lỗi vì bài hát không trọn vẹn

Ai trong cuộc sống này cũng có một số phận, có thể có những người may mắn hơn, có người không may mắn bằng, nhưng nghị lực của người đó lại truyền cảm hứng cho những người khác".

Ngoài ra, cô còn ngỏ ý muốn được lo cho Nghĩa nhiều hơn trong tương lại và mong giữ liên lạc với gia đình em. "Nếu có gì thì cô đừng ngại, cứ xem con là con thôi. Mình chia sẻ với nhau thêm nha cô", Mỹ Tâm nói. Chia sẻ này khiến khán giả trên mạng xã hội cảm thấy trân trọng và nể phục bởi tấm lòng nhân ái, gần gũi của nữ ca sĩ.

Trước đó, vào đúng đêm Giáng sinh năm 2016, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả cay sống mũi bằng hành động đẹp với chàng trai khiếm thị - Đức Mạnh tại Hà Nội.

Sau khi biểu diễn xong và trên đường về khách sạn nghỉ ngơi, Mỹ Tâm đột nhiên nhìn thấy một chàng trai khiếm thị đứng hát bên lề đường với sân khấu khá tuềnh toàng, ít khán giả.

Ngay lập tức, cô đã xuống xe và lên sân khấu hát cùng chàng trai này. Sự xuất hiện của cô đã làm cả đoạn đường dài tắc nghẽn. Riêng anh chàng khiếm thị không hề biết đang song ca cùng Mỹ Tâm, chỉ khi mọi người nói, anh mới biết và đã rất xúc động. Còn Mỹ Tâm, trước khi ra về, cô vẫn nhắn nhủ khán giả hãy ủng hộ tiền vào hòm từ thiện giúp ca sĩ khiếm thị.

Hành động của Mỹ Tâm đã trở thành một trong những câu chuyện đẹp và ấm áp nhất đêm Giáng Sinh. Clip ghi lại phần biểu diễn này của Mỹ Tâm đã khiến hàng triệu khán giả phải xúc động và ngưỡng mộ tấm lòng của cô.

My Tam va nhung lan khien khan gia phai roi nuoc mat - Anh 2

Mỹ Tâm song ca "Sầu tím thiệp hồng" cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh trong đêm Giáng Sinh ở Hà Nội. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cũng sau phần biểu diễn này, Mỹ Tâm đã liên lạc với chàng trai khiếm và cùng anh thu âm ca khúc "Sầu Tím Thiệp Hồng", biểu diễn trên sân khấu đêm nhạc tại Hà Nội.

My Tam va nhung lan khien khan gia phai roi nuoc mat - Anh 3

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật Mỹ Tâm tại Hà Nội, sau khi song ca cùng Đức Mạnh, "họa mi tóc nâu" còn gửi lời nhắn đến ca sĩ Phi Nhung mong cô sẽ biểu diễn cùng chàng trai khiếm thị trong thời gian không xa. (Ảnh: NVCC)

Nhắc đến hành động đẹp của Mỹ Tâm, chắc chắn khán giả sẽ không thể quên hình ảnh cô đội nắng bán vé số phụ giúp các cụ già khó khăn trong chuyến từ thiện nhân Tết Nguyên Đán năm 2015.

Đặc biệt, cô còn bán nhanh đến mức chỉ trong 5 phút đã hết 150 tờ vé số. Riêng tấm vé có ngày sinh của Mỹ tâm đã được cô mua lại và đấu giá được 7 triệu đồng để cho vào quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foudation.

My Tam va nhung lan khien khan gia phai roi nuoc mat - Anh 4

Mỹ Tâm bán vé số giúp các cụ già trong chuyến từ thiện trước Tết Nguyên Đán 2015. (Ảnh: NVCC)

Đó chỉ là một phần nhỏ trong số vô vàn câu chuyện về “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm suốt hơn 15 năm qua. Không chỉ có những hành động đẹp, Mỹ Tâm còn thành lập một quỹ từ thiện mang tên - Mỹ Tâm Foundation để hàng năm tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo có cơ hội đến trường và trao những phần quà thiết thực nhất đến bà con vùng khó khăn. Đó chính là Mỹ Tâm - nữ ca sĩ có tâm hồn đẹp và cao cả.

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ