Mỹ Tâm trở lại ghế nóng vì "người cũ"

Sự trở lại của ca sĩ Mỹ Tâm ở chương trình "Phiên bản hoàn hảo" khiến không ít người bất ngờ, bởi từ sau Giọng hát Việt 2015, cô hầu như từ chối tất cả các lời mời từ truyền hình thực tế.

Mỹ Tâm trở lại ghế nóng vì "người cũ"

Lý do trở lại của Mỹ Tâm cũng bất ngờ không kém sự hiện diện của cô trên vị trí “cầm cân nảy mực” ở thời điểm này. Mỹ Tâm cho biết, ban đầu cô nhận lời mời gặp gỡ ê-kíp thực hiện chương trình vì “nể”, hoàn toàn không hề nghĩ đây là lúc để để mình trở lại với các gameshow, chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng, trong ê-kíp đó, có "người cũ", khiến cô thay đổi ý định.

My Tam tro lai ghe nong vi

Mỹ Tâm khá "nhắng nhít" với lần xuất hiện trở lại trên ghế nóng này

Đó chính là MC Bửu Điền - một trong những phát thanh viên truyền hình cô từng rất yêu thích, cũng là người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình.

Ban đầu cô không hề nhận ra anh, chỉ nhận ra khi đã trò chuyện được một lúc. Đặc biệt, chi tiết để cô nhận ra là... đôi tai đặc trưng của cựu MC này. Khi nhận ra "người cũ", cô thay đổi suy nghĩ, gật đầu đồng ý lời mời.

Ngược lại, cựu MC Bửu Điền cũng thú nhận mình từng là fan hâm mộ của giọng ca "Tóc nâu môi trầm", nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc có cơ hội gặp gỡ và cũng làm việc chung.

My Tam tro lai ghe nong vi

Xuất hiện trở lại sau những ngày ồn ào về tác quyền ca khúc Anh thì không, Mỹ Tâm cho biết những ồn ào này không làm ảnh hưởng đến công việc của cô.

“Sánh đôi” cùng ca sĩ Mỹ Tâm là ĐD Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng là một cuộc “hội ngộ” được chờ đợi, kể từ sau khi cả 2 ăn ý, tung hứng nhau nhuần nhuyễn trên ghết nóng tại chương trình Vietnam Idol.

Cùng với 2 giám khảo chính này là các giám khảo khách mời, luân phiên theo các tuần: Nguyễn Hải Phong, Soobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình, Tóc Tiên, Khắc Việt, Trung Quân Idol…

Được Việt hóa từ chương trình "Cover Star", Phiên bản hoàn hảo là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam về việc làm mới các ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả.

Tại đây, các thí sinh (đơn ca hoặc nhóm ca) chuyên và không chuyên có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình, ví dụ như hát lại ca khúc "Anh cứ đi đi" theo... dân ca quan họ.

My Tam tro lai ghe nong vi

Đạo diễn Quang Dũng, Mỹ Tâm và cựu MC Bửu Điền

Không chỉ là cuộc so tài dành cho những giọng hát hay, Phiên bản hoàn hảo còn là cuộc mang tính cạnh tranh cao dành cho những tài năng âm nhạc về khả năng định hướng, sáng tạo các phiên bản mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thưởng thức của khán giả.

Chương trình có 15 tập, mỗi tập có 4 thí sinh, thí sinh giành được giải Nhất sẽ nhận được giải thưởng là 50 triệu đồng và thí sinh đạt giải Nhì sẽ nhận được 10 triệu đồng. Tùy thuộc vào sở trường riêng của mỗi thí sinh mà mỗi tập sẽ có nhiều phong cách cover khác nhau: Jazz, Rock, RnB, Bolero, Dân ca đương đại…

Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ Tư hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 8/3.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.