Mỹ Tâm tình cảm khi thăm các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão

Như thông lệ hàng năm, chiều 22/1, Mỹ Tâm có chuyến thăm đầy niềm vui và tình cảm bên các nghệ sĩ neo đơn ở Viện dưỡng lão, TP.HCM.

Mỹ Tâm tình cảm khi thăm các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão
My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 1

Chiều 22/1, Mỹ Tâm cùng fan có mặt tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8 (TP.HCM) để chúc Tết cũng như gửi lời hỏi thăm sức khỏe các nghệ sĩ vang bóng một thời sống tại đây. Đây là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trước khi trở về quê đón Tết âm lịch cùng gia đình, người thân.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 2

Ngay từ những phút đầu, Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, thân thiện cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Cô thoải mái khi đến thăm hỏi và trò chuyện cùng mọi người.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 3

Mỹ Tâm chia sẻ dù công việc những ngày cuối năm khá bận rộn nhưng cô luôn cố gắng thu xếp để đến thăm hỏi sức khỏe của các cô chú tại viện dưỡng lão. Bởi lẽ, cô xem đây là mái nhà và mình là người con luôn được các nghệ sĩ lão thành dành tình cảm đặc biệt.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 4

Khi hay tin một cụ ông trong viện vừa qua đời cách đây không lâu, cô không giấu được sự đau buồn trên gương mặt. Nhưng sau đó "họa mi tóc nâu" lấy kịp tinh thần để vui vẻ tâm sự cùng các cụ, chia sẻ về công việc trong năm vừa qua.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 5

Nữ ca sĩ mừng tuổi các nghệ sĩ nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 6

Cô luôn nở nụ cười trên môi kèm lời thăm hỏi khiến bầu không khí trở nên ấm cúng.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 7

Ngoài phần thăm hỏi, những màn văn nghệ cây nhà lá vườn cũng được mọi người trông chờ. Trước những yêu cầu của các cô chú, nữ ca sĩ hát đủ các thể loại âm nhạc từ cải lương, nhạc bolero, đến ngâm thơ...

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 8

Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự ngưỡng mộ khi thưởng thức vài tiết mục cải lương đến từ NSƯT Diệu Hiền hay NSƯT Ngọc Hương… Dù tuổi cao sức yếu nhưng các nghệ sĩ vẫn giữ được giọng ca tình cảm, chất chứa nhiều tâm sự.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 9

Đặc biệt, màn biểu diễn song ca đầy ngẫu hứng và gần gũi giữa Mỹ Tâm cùng nghệ sĩ Ngọc Đáng với 2 bài hát Làng tôi, Tình đồng chí khiến fan thích thú.

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 10

Nghệ sĩ Ngọc Đáng sau đó liên tục khen Họa mi tóc nâu về tài năng lẫn nhan sắc khiến cô “đỏ mặt”. Trước đó, đại diện quỹ từ thiện Mỹ Tâm cũng đến thăm vào trao quà ở Chùa nghệ sĩ (quận Gò Vấp).

My Tam tinh cam khi tham cac nghe si o vien duong lao - Anh 11

Bên cạnh đó, ba mẹ của nữ ca sĩ cũng thay mặt con gái gửi quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Sau chuyến đi phát quà ở TP.HCM, vào ngày 24/1, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục trao quà cho bà con bị lũ lụt tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ