Mỹ Tâm, Thanh Hà, Elvis Phương hát vì bệnh nhi ung thư

GD&TĐ - Đêm ca nhạc vì bệnh nhi ung thư với chủ đề “Và tôi cũng là em” tổ chức tại Đà Nẵng vào tối 19/1 sắp tới sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ như Mỹ Tâm, Đình Nguyên, danh ca hải ngoại Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac...

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ: “Là một người con của Đà Nẵng, Thanh Hà hứa sẽ là một điều gì đó thật ý nghĩa cho Đà Nẵng của mình, như là kết nối bạn bè để hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư”.
Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ: “Là một người con của Đà Nẵng, Thanh Hà hứa sẽ là một điều gì đó thật ý nghĩa cho Đà Nẵng của mình, như là kết nối bạn bè để hỗ trợ cho các bệnh nhi ung thư”.

Đêm nhạc do Quỹ Hoa hướng dương thành phố Đà Nẵng (Danang Sunflower Fund) tổ chức cùng Công ty TNHH truyền thông giải trí JO HITO (HITO Entertainment).

Bà Lê Thị Nam Phương - Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky - Line đồng thời là người đại diện của Quỹ Hoa hướng dương cho biết: “Tiếp nối các hoạt động bảo trợ cho bệnh nhi ung thư Quảng Nam, Đà Nẵng từ những năm 2007, Quỹ Hoa hướng dương tổ chức Live Concert “Và tôi cũng là em” nhằm kêu gọi sự tài trợ của các Mạnh thường quân cũng như tạo sự lan tỏa trong cộng đồng để nâng cao ý thức của toàn xã hội về sản xuất có trách nhiệm, tiêu dùng thông thái... vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng”.

Toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ góp phần xây dựng, phát triển Quỹ theo những tôn chỉ, mục tiêu đã đề ra và tài trợ trực tiếp chi phí điều trị là 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vòng 3 năm.

Tiếng hát của các danh ca chính là cầu nối gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nho để đem lại những mầm xanh hy vọng cho tương lai tươi sáng, để đặt trái tim mình vào trái tim của những người trong cuộc, thấu hiêu và chia sẻ những nỗi đau khôn nguôi, để cùng nhau đồng hành với các bệnh nhi ung thư trên chặng đường còn dài phía trước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.