Mỹ Tâm lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế

Đối thủ của “họa mi tóc nâu” tại giải thưởng lần này là nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc đình đám quốc tế.

Mỹ Tâm lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc quốc tế

Theo đó, trên trang web của giải thưởng âm nhạc BAMA (Big Apple Music Awards) mới đây công bố đại diện Việt Nam được đề cử tranh giải tại sân chơi năm nay là ca sĩ Mỹ Tâm. Đối thủ của “họa mi tóc nâu” tại giải thưởng lần này là nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc đình đám, trong đó có nhóm SNSD, EXO, BTS…Trang web này cũng kêu gọi “fans” hâm mộ bình chọn cho Mỹ Tâm tại các mạng xã hội Facebook, Twitter và Instargram.

My Tam lot vao de cu giai thuong am nhac quoc te - Anh 1

BAMA là giải thưởng tôn vinh các nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc ở khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới. Giải thưởng này được tổ chức từ năm 2004 và tới nay đã bước sang năm thứ 13. Năm 2015, Mỹ Tâm cũng từng được đề cử đại diện nhạc Việt và giành chiến thắng ngoạn mục ở hạng mục “Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất”.

My Tam lot vao de cu giai thuong am nhac quoc te - Anh 2

Bắt đầu từ năm 2016, Ban tổ chức BAMA thực hiện việc công bố danh sách đề cử ở các hạng mục để khán giả trên toàn thế giới có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ và nhóm nhạc mà mình yêu thích.

Cùng với Mỹ Tâm, nhiều ngôi sao giải trí Việt từng lọt vào đề cử ở BAMA như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Đông Nhi…

Năm 2016, giải thưởng này từng vinh danh Đông Nhi là “Nữ nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất”, còn Sơn Tùng M-TP là “Nam nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất”. Cả hai được vinh danh trên Fanpage chính thức của giải thưởng.

Theo ANTĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ