Mỹ Tâm làm trợ lý cho Mai Tài Phến trong phim mới

Trong "Chị trợ lý của anh", ca sĩ hóa thân một phó tổng giám đốc tài giỏi, bất đắc dĩ đi làm việc cho nhân vật nam chính.

Đây là lần đầu Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh. Cách đây tám năm, cô tham gia phim truyền hình Cho một tình yêu nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất.
Đây là lần đầu Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh. Cách đây tám năm, cô tham gia phim truyền hình Cho một tình yêu nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất.

Do muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình không bị tập đoàn nước ngoài thâu tóm, Khả Doanh (Mỹ Tâm) chấp nhận làm trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) - giám đốc công ty cà phê. Đồng thời, cô có nhiệm vụ tìm cho bạn gái cho anh. Đây là thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam - người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty cô.

Vốn là doanh nhân giỏi, Khả Doanh nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong công ty mới. Cô có nhiều va chạm với Phúc Nam - chàng trai độc thân kém tuổi, hết mình với công việc và lối sống phóng khoáng. Những tranh cãi giữa hai người dẫn đến nhiều tình huống bi hài.

Mỹ Tâm cho biết: "Nhiều năm qua, tôi nhận khá nhiều lời mời tham gia phim từ các nhà sản xuất. Nhưng tôi đều từ chối vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng. Phải đến hiện tại, Tâm mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh".

Năm 2017, cô và Mai Tài Phến từng đóng vai người yêu trong MV gây sốt Đừng hỏi em.

Phim khởi chiếu ngày 4/1/2019. Ngoài hai diễn viên chính, chị trợ lý của anh còn quy tụ nghệ sĩ Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh...

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.