My “sói” chia sẻ việc giáo dục con với các bậc phụ huynh

GD&TĐ - Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh vai My sói trong “Quỳnh búp bê” đã có những trải lòng về bản thân từ khi bộ phim được phát sóng.

My “sói” chia sẻ việc giáo dục con với các bậc phụ huynh

My sói là vai diễn lột tả nhân vật gái làng chơi với nhiều mưu mô, mánh khóe. Đảm nhận vai diễn hoàn toàn khác với những hình ảnh cam chịu, hiền lành của mình trước đây, Thu Quỳnh đã rất thích thú, bởi cô coi đó là đất để mình thử sức với những cái mới.

Có lẽ quá yêu thích vai diễn này nên nữ diễn viên tự nhận mình đã bị “nhiễm” tính cách của My sói, rất hay cáu với mọi người và thậm chí có lúc bị stress. Khi nhận ra, cô đã cố gắng thoát ra khỏi nhân vật để cân bằng cuộc sống.

Thu Quỳnh cho biết, từ khi phim được phát sóng, cô cũng nhận được rất nhiều tin nhắn dọa dẫm của các “anh chị” có “số má”, cô rất sợ hãi khi bị chửi bới thậm tệ. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn “lục tung” ảnh từ thời đi học của cô đã chia sẻ với những lời lẽ không hay. Ban đầu, nữ diễn viên cảm thấy buồn, tuy nhiên, cô nhận ra rằng điều đó đồng nghĩa với việc vai diễn của mình đã chạm tới khán giả, đã bị khán giả “ghét”, ấy là thành công!

Trước khi đảm nhận vai My sói, Thu Quỳnh đã phải xem rất nhiều bộ phim và tìm hiểu về những góc khuất của gái làng chơi để lấy chất liệu cho vai diễn của mình. Bộ phim đang được coi là hot trong những bộ phim phát sóng giờ vàng.

Phim hấp dẫn khán giả, đồng nghĩa với việc diễn viên sẽ có nhiều hợp đồng hơn, Thu Quỳnh chia sẻ: “Đúng là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thì tôi cũng có nhiều việc hơn ở bên ngoài. Tuy nhiên, trong cuộc sống này, ai cũng phải làm việc để duy trì cuộc sống. Tôi cũng như mọi người, có nhiều hoá đơn cần phải thanh toán. Chính vì thế, mỗi khi đi làm việc, chúng tôi không thể làm không công. Chúng tôi phải được trả theo đúng sức lao động của mình.

Cát-sê của tôi có tăng hay không hoặc mức giá cát sê người ta trả cho tôi có xứng đáng với công việc đó hay không còn phụ thuộc vào tôi nữa. Nếu tôi không làm được mà người ta vẫn đồng ý trả cho tôi mức cát sê cao tôi cũng không bao giờ dám nhận. Cá nhận tôi không bao giờ dám nhận những công việc ngoài khả năng của mình và mình không thể thực hiện được tốt”.

Nữ diễn viên cũng cho rằng, khi các bậc làm cha mẹ xem phim này, họ sẽ có cách giáo dục con cái tốt hơn để khuyên các bạn trẻ nên làm gì và nên tránh cái gì trong xã hội hiện nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ