Mỹ nhân "cô dâu 8 tuổi" kỳ công chuẩn bị quà tặng fan Việt

Roop Durgapal chia sẻ đang cố gắng luyện thanh để mang đến món quà đặc biệt tặng fan trong lần đầu sang thăm Việt Nam.

Mỹ nhân "cô dâu 8 tuổi" kỳ công chuẩn bị quà tặng fan Việt

Ngày 13/7, Roop Durgapal - cô nàng Sanchi xinh đẹp của phim Cô dâu 8 tuổi sẽ lần đầu tiên thăm Việt Nam. Thông tin đang được nhiều fan của bộ phim Ấn Độ dài tập chờ đón. Sanchi là em dâu của "cô dâu 8 tuổi" Anandi, là em gái của thanh tra Shiv, có tính cách ích kỷ vì được cưng chiều.

My nhan

Nữ diễn viên xinh đẹp Roop Durgapal chuẩn bị sẵn tinh thần cho chuyến thăm Việt Nam 7 ngày.

"Những ngày gần đây tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn Việt Nam thông qua mạng xã hội. Các bạn nói rằng đang đếm từng ngày cho ngày gặp gỡ sắp đến. Tình cảm của các bạn khiến tôi rất cảm động và tôi thật sự mong chờ ngày được đặt chân đến đất nước của các bạn", Roop Durgapal chia sẻ.

Roop Durgapal đã tìm hiểu được kha khá thông tin về văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam. Nữ diễn viên lên kế hoạch: "Tôi thích làm quen với văn hóa địa phương, thích thử những món ăn đặc sản vùng miền và mua sắm ở những nơi mình đi qua. Chắc chắn tôi sẽ mua về thật nhiều món quà lưu niệm để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè".

My nhan

Mỹ nhân của "Cô dâu 8 tuổi" mong muốn được trải nghiệm, khám phá văn hóa trong lần đầu sang thăm Việt Nam.

Mỹ nhân phim Cô dâu 8 tuổi cũng bật mí, cô đang chuẩn bị một món quà đặc biệt để gửi tặng khán giả Việt Nam. "Tôi đang luyện thanh mỗi ngày để có thể gửi tặng các bạn một món quà dễ thương trong lần "chào sân" này. Bài hát ấy là gì tôi sẽ bật mí trong đêm concert nhé. Tôi cũng đã làm việc với nhà thiết kế của mình để có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất trong lần gặp gỡ này", cô tiết lộ.

Ngoài đánh dấu chuyến thăm Việt Nam, Roop Durgapal sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả và truyền thông Việt Nam người bạn đời của mình - Deepak Nailwal - Giám đốc Sáng tạo của một kênh truyền hình về Thể thao tại Ấn Độ.

My nhan

Ngoài Roop Durgapal còn có 3 diễn viên khác của "Cô dâu 8 tuổi" sang Việt Nam vào ngày 13/7 tới.

Đêm concert mang tên Hành trìn đánh thức giấc mơ sẽ diễn ra ngày 15/7 tại TP HCM và 17/7 tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của 4 diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal, Aasiya Kazi và những giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phi Nhung, Đức Tuấn, Đông Nhi, Trọng Hiếu Idol…

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.
Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.