Mỹ nhân chi hơn 2 tỷ đồng để bảo hiểm vòng 3

Sol Perez, cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Tango vừa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chi ra tới 72.000 bảng Anh (gần 2,3 tỷ đồng) để giữ cho vòng 3 nóng bỏng của mình được an toàn tuyệt đối.

Mỹ nhân chi hơn 2 tỷ đồng để bảo hiểm vòng 3
Việc mua bảo hiểm cho một phần cơ thể vốn không phải chuyện quá xa lạ trên thế giới. Tuy nhiên, sẵn sàng chi một số tiền lên tới 72.000 bảng Anh chỉ để bảo hiểm vòng 3 như cô nàng Sol Perez thì quả thực là hiếm gặp.

Được biết, Sol Perez luôn rất tự tin với vòng 3 của mình và dĩ nhiên là không tiếc công, tiếc của để bảo vệ “vũ khí” nóng bỏng này. Người đẹp đến từ Argentina muốn “tất cả rủi ro” phải được loại trừ và lỡ có chuyện gì không hay xảy ra thì Perez sẽ lập tức được công ty bảo hiểm chi trả một số tiền khổng lồ.

Gần đây, Sol Perez cũng đã “cá kiếm” được tới 250.000 bảng Anh nhờ tham gia một chương trình ăn khách tại quê nhà. Có lẽ chính vì vậy mà mỹ nhân tóc vàng mới mạnh tay chi ra một số tiền lớn để bảo hiểm cho vòng 3 như vậy.

Sol Perez đặc biệt quan tâm tới vòng 3 của mình
Sol Perez đặc biệt quan tâm tới vòng 3 của mình

Sol Perez năm nay 24 tuổi và là một nàng MC nổi tiếng của kênh TyC Sports, Argentina. Mỹ nhân tóc vàng cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội nhờ hình thể quyến rũ cùng số đo 3 vòng bốc lửa.

Để duy trì vóc dáng sexy này, Sol Perez luôn chăm chỉ đến phòng tập gym. Chân dài 9x khẳng định rất thích không khí trong phòng tập và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mướt mồ hôi đầy nóng bỏng với mọi người.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ