My Lê: “Lan Khuê thông minh, giàu cảm xúc và rất chân thành“

My Lê - Thí sinh đầu tiên của đội HLV Lan Khuê đã phải dừng bước khi cuộc thi mới chỉ rục rịch bắt đầu. Ngay sau khi rời khỏi The Face, cô nàng đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng phóng viên và độc giả Emdep.

My Lê: “Lan Khuê thông minh, giàu cảm xúc và rất chân thành“
My Le:

Người mẫu My Lê.

- Là thí sinh đầu tiên của đội Lan Khuê phải dừng bước ngay khi cuộc thi mới chỉ rục rịch bắt đầu, cảm xúc của My Lê lúc ấy như thế nào?

Bất kỳ điều gì xảy ra đều có lý do của nó! Tuy nhiên, nếu Khuê chọn My Lê để dừng lại thì đôi khi, đây lại là một may mắn thì sao?

Khi biết mình là thí sinh đầu tiên phải dừng lại, My Lê có đôi chút bàng hoàng và không thể tin vào điều ấy. Tuy vậy, những kinh nghiệm chiến đấu trên các sàn diễn đã khiến My Lê chững lại và tự nói với bản thân rằng, liệu đây có phải là một cơ hội mà mình nên xem xét để không mắc sai lầm lần nữa hay không.

Do đó ở giây phút chia tay, tuy có buồn nhưng My Lê vẫn hiểu rằng, nỗi buồn này sẽ là động lực lớn lao để My Lê tiến về phía trước và quyết không để bản thân phải rơi nước mắt trước mặt mọi người thêm một lần nào nữa!

- Được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất của đội Lan Khuê. Vậy theo My Lê, nguyên nhân khiến bạn phải về nhà sớm là gì?

Là thí sinh tiềm năng nên tôi phải ra về sớm! (Đùa chút thôi!). Chị Hà Hồ đã từng nói, có thể bạn không đội vương miện trên đầu nhưng bạn đã thực sự là hoa hậu trong lòng những người yêu mến mình!

Với My Lê, chỉ cần được khán giả công nhận những nỗ lực của bản thân thì điều ấy đã làm mình quá hạnh phúc rồi! Còn về nguyên nhân về nhà sớm, đơn giản là My Lê chưa có duyên để cầm giải thưởng trên tay thôi! (Cười)

My Le:

Việc My Lê bị loại khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng.

- Mai Ngô, thí sinh không tham dự buổi tập của HLV và bị cảnh cáo, nhưng vẫn được đi tiếp. Liệu cuộc thi này có thực sự công bằng?

Mỗi một cuộc thi đều có tiêu chí riêng của nó. Và công bằng và công tâm đều nằm trong sự đánh giá của người xem chương trình. Mai Ngô là một bạn nữ sở hữu rất nhiều tố chất tiềm tàng. Đâu phải chỉ vì bạn đi trễ do vướng phải việc cá nhân mà đánh giá đó là một yếu tố để loại?

- Trước khi đến với The Face, My Lê từng là một người mẫu. Lý do để bạn tiếp tục tham gia một cuộc thi là gì?

Lan Khuê từng là Giải Vàng Siêu mẫu nhưng vẫn tìm kiếm cơ hội ở Hoa khôi Áo dài. Phạm Hương cũng là một thí sinh bị loại của Vietnam’s Next Top Model nhưng cuối cùng lại được đội vương miện hoa hậu. Để thành công, chúng ta phải không ngừng thử thách mình, thất bại chỉ là bước đệm để tiến gần hơn đến vinh quang mà thôi!

My Lê nghĩ rằng, việc tham gia The Face sẽ giúp mình có được những bài học kinh nghiệm to lớn, để có thể phát triển hơn nữa trong ngành người mẫu. Có nhiều người nói, My Lê dại khi đánh đổi vị trí đang có với một game show. Thế nhưng, thứ My Lê có được lại rất quan trọng, đó là sự quan tâm của những người theo dõi chương trình! Mặc dù dừng lại từ sớm nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các bạn khán giả, đó là thứ tình cảm đáng quý mà My Lê sẽ luôn trân trọng!

My Le:

Trước khi đến với The Face, My Lê đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi như Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ...

- Một thời gian ngắn ngủi tham gia The Face đã cho My Lê những trải nghiệm gì?

Trải nghiệm của mình qua các cuộc thi cũng khá nhiều, nhưng mỗi một cuộc thi lại cho My Lê vô số những điều thú vị khác nhau. Sự thành công không thể nào đến trong phút chốc bởi nó là kết quả của cả một quá trình phấn đấu và rèn giũa. Cuộc thi The Face là một bài học lớn về sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân My Lê!

- Trong chương trình, khán giả nhận thấy, mối quan hệ giữa HLV Lan Khuê và HLV Phạm Hương khá gay gắt. Vậy đó là những gì diễn ra hoàn toàn tự nhiên hay là chiêu trò?

Không phải My Lê thuộc team của HLV Lan Khuê nên mình mới nói tốt về cô ấy nhưng thực sự, Lan Khuê là một người chị rất tuyệt vời! Những gì mà khán giả thấy ở trên ti vi là những gì thật nhất về con người của Lan Khuê: thông minh, giàu cảm xúc và rất chân thành.

Về vấn đề mối quan hệ giữa hai HLV, My Lê không rõ đó là kịch bản hay mâu thuẫn cá nhân nhưng hơn hết, họ là những người mà My Lê vô cùng ngưỡng mộ cả về tài lẫn sắc!

My Le:

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, My Lê hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở các cuộc thi nhan sắc.

- Nhiều người đẹp kiếm được bộn tiền sau khi giành giải ở các đấu trường nhan sắc lớn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đã bao giờ My Lê có ý định tham gia những cuộc thi này?

Tất nhiên là có rồi! Càng đẹp là càng phải xách hành lý để đi thi. Và càng thi thì My Lê lại càng cảm thấy bản thân mặn mà và chín chắn hơn. Được khán giả biết đến và yêu quý mình, có nghệ sĩ nào mà không thích việc này?

Dĩ nhiên là My Lê sẽ phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực để trở thành một “đóa hoa” đa sắc, đa dạng hơn so với thời điểm hiện tại rồi! Một lần nữa, cảm ơn khán giả đã luôn dõi theo chặng hành trình của My Lê tại The Face!

Cảm ơn sự chia sẻ của My Lê! Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp!

Theo Em Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ