Mỹ: Hình ảnh sau vụ nổ lớn tại khu mua sắm ở Nam Florida

GD&TĐ - Hôm qua (6/7), một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một khu mua sắm ở thành phố Platation của Nam Florida, Mỹ. Sự việc được cho là do một vụ nổ khí ga này đã khiến 23 người bị thương.  

Mỹ: Hình ảnh sau vụ nổ lớn tại khu mua sắm ở Nam Florida

Vụ nổ xảy ra tại một nhà hàng pizza bỏ trống nằm ở khu phức hợp trung tâm thương mại nơi có 2 tòa nhà giao nhau – hãng tin CNN cho biết. Mặc dù lính cứu hỏa tìm thấy các đường ống dẫn khí ga bị vỡ tại hiện trường nhưng  các nhà chức trách cho biết còn quá sớm để nói rõ nguyên nhân. Theo hãng tin 6ABC, có 23 người bị thương sau vụ việc.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ nổ bị thiệt hại đáng kể, phần mái nhà bị thổi bay khiến các dầm đỡ bằng thép lộ ra. Cảnh quay từ hiện trường cho thấy các mảnh vỡ nằm rải rác xung quanh trung tâm thương mại..

Chủ sở hữu trung tâm kinh doanh cho biết khu phức hợp đã bị “phá hủy hoàn toàn” và sẽ đóng cửa cho tới khi có thông báo mới.

Một tòa nhà lân cận cũng bị hư hại do ảnh hưởng vụ nổ, cửa sổ của nó bị vỡ vụn. Việc điều tra đang tiếp tục diễn ra và cảnh sát khuyên người dân không tới khu vực này.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.