Mỹ: Cháy lớn ở New York gây nhiều thương vong

GD&TĐ - Phòng chữa cháy thành phố New York thông báo một đám cháy lớn tại khu vực Bronx borough làm 12 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương nặng.  

Nơi xảy ra hỏa hoạn
Nơi xảy ra hỏa hoạn

Một đám cháy lớn xảy ra ở một tòa nhà căn hộ tại Bronx, New York City khiến 12 người chết, trong đó có một em bé – thị trưởng thành phố cho biết vào cuối ngày hôm qua (28/12) – giờ địa phương.

Trước đó, Cơ quan phòng cháy New York City cho biết 15 người bị thương trong một đám cháy lớn xảy ra vào cuối ngày hôm qua tại một tòa nhà nhiều tầng ở khu vực Bronx.

Thị trưởng Bill de Blasio cho biết: “đây là bi kịch hỏa hoạn tồi tệ nhất từng xảy ra ở thành phố này. Dựa trên thông tin hiện có, tôi rất tiếc phải thông báo đã có 12 người New York thiệt mạng, trong đó có 1 em bé. 4 người khác đang trong tình trạng nguy kịch đang phải chiến đấu giành giật sự sống, những người còn lại cũng đang bị thương nặng”.

Thị trưởng cho biết thêm rằng ít nhất 12 người khác đã được cứu sống. Ông đã cám ơn cơ quan phòng cháy đã phản ứng nhanh chóng, triển khai hơn 160 lính cứu hỏa tới để giập lửa.

Một số hình ảnh về hiện trường sau vụ cháy:

Theo Sputnik/Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...