Mừng cưới “có một không hai” khiến gia chủ không biết nên khóc hay cười

Cứ đến mùa cưới là dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh những chiếc phong bì cưới có nội dung gây chú ý.

Chiếc phong bì cưới gây xôn xao.
Chiếc phong bì cưới gây xôn xao.

Thời gian qua đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến tiền mừng cưới được chia sẻ khiến ai cũng bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao chia sẻ câu chuyện thanh niên đi 150km về quê ăn cưới bạn thân nhưng lại "nợ tiền mừng về chuyển khoản".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, vào dịp cuối tuần thì anh chàng tên Kiên có về quê để ăn cưới bạn thân. Tuy nhiên, đến khi ra cây ATM để rút tiền thì thẻ lại gãy không rút được mà trong người anh chàng cũng không còn tiền mặt. Vậy là, anh chàng quyết định đi xe máy với quãng đường 150km về nhà bạn để ăn cưới.

Vì không có tiền mặt nên anh chàng đành "ăn cưới chịu" và cho vào ruột phong bì một mảnh giấy viết tay có nội dung: "Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc. Xin lỗi, thẻ ATM hỏng mà không biết nên không rút được tiền! Mở ra đọc xong nhớ gửi số tài khoản qua cho bạn để bạn chuyển khoản nhé. Bạn Kiên mừng 1 triệu, nợ lại về nhà chuyển khoản. Mr. K".

Chiếc phong bì kèm mẩu giấy viết tay của anh chàng.

Chiếc phong bì kèm mẩu giấy viết tay của anh chàng.

Theo đó, trong mảnh giấy anh chàng đã trình bày lý do mình không may gặp sự cố và hứa sẽ chuyển khoản mừng cưới bạn 1 triệu đồng.

Câu chuyện của anh chàng này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự đồng cảm với anh chàng và cho rằng đây đích thị là một tình bạn đáng trân trọng. 

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện khách đi ăn cưới mừng 2.000 đồng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo đó, sau khi đến ăn cỗ thì một vị khách đã mừng gia chủ 2.000 đồng. Không những để 2.000 đồng vào phong bì mà vị khách này còn viết những câu nói khó nghe ở bên ngoài phong bì cưới. 

Dù nhận được chiếc phong bì "có một không hai" cùng lời lẽ khó nghe nhưng gia chủ vẫn lên mạng xã hội chia sẻ nhẹ nhàng và mong người tới dự thông cảm.

Cụ thể nội dung ghi bên ngoài chiếc phong bì cưới của vị khách mừng gia chủ: “Hai bác, cỗ như... còn mời. Mừng hạnh phúc”.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ