Mưa nước mắt nghe "Phương Mỹ Chi khiếm thị" hát “Ơn nghĩa sinh thành“

GD&TĐ - Một trong những thông tin khiến fan mong ngóng vòng giấu mặt của The voice Kids 2014 là sự xuất hiện của thí sinh khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh (12 tuổi, đến thừ TP Hồ Chí Minh). 

Mưa nước mắt nghe "Phương Mỹ Chi khiếm thị" hát “Ơn nghĩa sinh thành“

Phần thi của Ngọc Anh

Trong vòng giấu mặt lần này, thí sinh khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh khiến cả hội trường “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc Ơn nghĩa sinh thành. Với giọng hát trong sáng, cách thể hiện “ngọt như mía lùi”, phần trình diễn của Ngọc Anh đã được cả 4 huấn luyện viên bấm mút lựa chọn.

Hlv Lam Trường chia sẻ:" Hôm nay nghe giọng hát của con thì chú rất xúc động, bởi vì chú nghe tin mẹ chú ốm. Con có giọng hát rất hay và chú muốn con về đội của chú".

“Con là biểu tượng của chương trình này,  bởi vì giọng hát và nghị lực sống của con”, HVL Lưu Hương Giang xúc động nói.

Còn ca sĩ  Cẩm Ly đã dùng mọi “thủ đoạn” để kéo Ngọc Anh vè đội của mình: “Như con biết thì gần đây cô rất hay lựa chọn dòng nhạc giân ca để biểu diễn. Vì thế cô nghĩ giọng hát của con rất phù hợp với đội của cô”.

Không chỉ được khen ngợi từ phía 4 huấn luyện viên, cộng đồng mạng cũng dành cho Ngọc Anh những lời nhận xét có cánh. Thậm chí nhiều khán giả còn xúc động đến rơi nước mắt khi nghe Ngọc Anh hát. Hàng nghìn bình luận với nội dung khen ngợi: “Hay quá, tuyệt vời quá, xúc động quá” xuất hiện trên fanpage của chương trình.

Bạn có nick name Khoa Khoa chia sẻ: “Em không có đôi mắt để nhìn thấy hết mọi người đang hướng về em, nhưng ẻm có trái tim để nhìn thất tất cả tình cảm mà mọi người dành cho em, cố lên bé, luôn ủng hộ em”.

Một bạn khác tên Long Ferguson cho biết thêm: “Em khiếm thị nhưng không lấy đó làm mặc cảm, em vui tươi hồn nhiên, vui vẻ và có một trái tim đong đầy xúc cảm. Cố lên em, mọi người chắc chắn luôn yêu quý em”.

Được biết, Huỳnh Thị Ngọc Anh (thí sinh 12 tuổi, đến từ TP Hồ Chí Minh) bị khiếm thị từ nhỏ, không có ba mẹ, sống mồ côi, nhưng trời phú cho một giọng hát troong sáng, cảm xúc và luôn ước mơ được đứng trên sân khấu để hát bằng tất cả tình yêu và nghị lực của mình.

Có thể nói, Ngọc Anh một nhân tố sẽ bùng nổ trong những vòng thi tiếp theo, hứa hẹn đem lại nhiều xúc cảm cho khán giả và công chúng yêu nhạc.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ