Mua đồng vàng hình gà để cầu mong may mắn trước thềm năm Dậu

Đồng tiền vàng có in hình gà trống đang khá hút khách trên thị trường do đáp ứng đúng nhu cầu của khách mua làm quà tặng hoặc lấy may trước thềm năm Đinh Dậu.

Đồng vàng hình gà đang hút khách năm nay.
Đồng vàng hình gà đang hút khách năm nay.

Chị Nguyễn Nhung (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chọn mua một đồng tiền vàng in hình gà tại cửa hàng vàng DOJI (phố Lê Ngọc Hân). Chị cho biết, năm nay đồng tiền vàng in hình linh vật của năm mới có mẫu mã rất đẹp mắt, chất lượng vàng đạt chuẩn.

"Tôi là người tin vào ý nghĩa phong thủy nên mấy năm nay đều đi mua đồng tiền vàng in hình linh vật để cầu may. Năm ngoái mua đồng tiền hình khỉ, năm nay mua đồng tiền hình gà" - Chị Nhung chia sẻ.

Sản phẩm đồng vàng 999.9 in 3D hình gà trống hay còn gọi là Kim Dậu. Đây là sản phẩm được đăng ký sở hữu trí tuệ của Tập đoàn DOJI.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, năm nay người dân tỏ ra khá thích thú với sản phẩm mới này. Theo một số chuyên gia về phong thủy, trong 12 con giáp thì gà trống tượng trưng cho đại cát. Hình ảnh gà trống vươn mình đón bình minh thể hiện nguồn sinh lực tràn đầy với hy vọng tương lai nhiều thành công và may mắn.

Với kỹ thuật chế tác tinh xảo, biểu tượng gà trống trong tư thế ngẩng cao đầu đón bình minh được thể hiện sắc nét trên đồng tiền vàng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn như Kim Dậu Lộc (1 chỉ) – Kim Dậu Phát (2 chỉ) – Kim Dậu Tài (5 chỉ).

Mua dong vang hinh ga de cau mong may man truoc them nam Dau - Anh 2

Đồng vàng Kim Thân năm ngoái cũng vẫn còn hàng.

Anh Tuấn Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Mấy năm gần đây, tôi không phải mất thời gian đi chọn quà Tết cho người thân nữa vì mỗi năm lại chọn đồng vàng in hình con giáp ứng với năm đó. Sản phẩm này bán lại hoặc đổi sang SJC đều dễ dàng".

Ông Dương Anh Tuấn – đại diện Tập đoàn DOJI cho biết: “Đây là năm thứ 4 liên tiếp DOJI có sản phẩm mỹ nghệ vàng ta in 3D hình con giáp của năm.

Năm ngoái, chúng tôi bán ra hơn 10.000 sản phẩm đồng vàng Kim Thân vào thời điểm cận Tết. Năm nay, các đại lý đã đặt hàng gấp đôi so với năm ngoái và lên tới 20.000 sản phẩm đồng vàng Kim Dậu”.

Bên cạnh đồng vàng in hình gà thì khách hàng còn có thể lựa chọn đồng vàng Kim Thần Tài với 3 loại: 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ.

Theo Tin Tức TTX

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ