Mua đôi giày 135.000 đồng, thai phụ bị chồng đánh bầm dập?

Người phụ nữ quê ở thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An kể rằng chị mình vừa tổ chức đám cưới được vài tháng, đang mang thai nhưng bị mẹ chồng tố theo trai và chồng đánh bầm dập chỉ vì giấu chuyện mua đôi giày 135 ngàn đồng.

M cung cấp ảnh chụp thương tích.
M cung cấp ảnh chụp thương tích.

Theo lời kể của M, do giày hư nên chị gái là N đặt mua đôi giày búp bê qua mạng với giá 135 ngàn đồng.

Do đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên N nói đôi giày được em gái tặng vì sợ chồng là T.A lăn tăn và bà mẹ anh trách cứ.

Bà T - mẹ chồng của N không tin nên lục bao rác và biết con dâu mua giày trên mạng. Chỉ vì chuyện này, bà T chì chiết N và nói với A rằng: “Loại đàn bà như này mua giày là để đẻ xong sẽ đi theo trai”.

Theo M, khi nghe lời kể của bà, A lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt vợ bầu và đánh cả vào bụng.

Không những thế, A còn đấm N chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, đạp vào sau lưng, nắm tóc giật đi giật lại nhưng bà T chỉ đứng nhìn, không can thiệp.

Sợ con trai đánh chết vợ nên ông D gọi taxi chở con dâu về nhà mẹ đẻ.

M cho biết chị gái bầm dập cơ thể, hiện bị động thai, tiểu ra cả máu.

M tố anh rể nghe lời mẹ đánh chị gái đang mang bầu dã man.

Tối 29/7, M đăng status tố cáo A cùng bà T kèm ảnh chụp thương tích trên mặt và tay chị gái:

Chị tôi lấy chồng ở xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An, là con dâu của ông D - bà T bán súp lươn.

Vì giày hư hết nên mới đặt mua một đôi giày búp bê giảm giá trên mạng chỉ 135 ngàn đồng.

Vì bầu bì, không làm ra tiền, chồng lại hay lăn tăn chuyện tiền bạc nên chị ấy sợ chồng biết và đánh nên giấu và nói của em gái cho. Thế nhưng, mẹ chồng không tin nên chạy ra khui bao rác, tìm thấy thông tin họ gửi giày và biết là chị tôi đặt mua qua mạng với giá 135 ngàn đồng.

Sau đó, bà mẹ chồng bảo con dâu lừa dối gia đình và nói với con trai là loại đàn bà như này mua giày là để đẻ xong sẽ đi theo trai... Chồng nghemẹ xúi xong lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt chị tôi và đánh vào bụng chị ấy, trong khi đó chị đang mang thai tháng thứ 8.

Anh ta còn đấm chị chy cả máu mắt, chân tay bầm tím, rồi đạp vào sau lưng, nắm tóc giật đi giật lại  mẹ chồng chỉ đứng nhìn,không can thiệp.

Anh ta nhốt chị vào trong phòng và xuống ăn cơm. Ăn xong thì lên đánh chị tôi tiếp.

Bố chồng thấy vậy, sợ đêm hôm con trai đánh quá tay, chết vợ nên liền gọi điện taxi đưa chị tôi về nhà mẹ đẻ.

Người ta có đẻ con gái đâu mà người ta xót. Con người không có lương tâm. Nhìn mắt chị tôi như vậy, người thì bầm dập hếtgiờ động thai, tiểu ra cả máu.Thế mà anh ta chẳng có một lời xin lỗi nào còn bảo là chỉ tát nhẹ thôi.

Nhìn như vậy mà nhẹ à? Bầu bì không chiều chuộng được thì thôi, đằng này còn đấm con người ta không trượt phát nào.

Bộ 135 ngàn đồng là to lắm àChị tôi cũng là con người mà sao các người ác vậy, hết lần này đến lần khác đánh đập như vậyGia đình tôi nhịn nhiều lần rồibỏ qua cũng nhiều rồigiờ thì không thể bỏ qua cho các người được nữa. Ai cũng bảo chị tôi lấy chồng sướng này.

Đăng lên cho họ biết sướng hơn con chó, cái bát với đôi đũa thôi. Thời đại 4.0 rồi mà vẫn còn thể loại người ác như vậy.

Chưa hết bức xúc, M cho biết thêm: “135 nghìn không lẽ rẻ hơn mạng đứa trẻ đang ở trong bụng à? Mới cưới được mấy tháng mà đánh đập quá nhiều. Chị tôi cũng là con người mà sao họ ác quá vậy. Tôi thương chị tôi quá nên chị em phụ nữ cho xin ý kiến nên đi tiếp hay dừng lại”.

Dù chưa rõ sự thật có đúng 100% như M kể hay không, nhiều dân mạng phẫn nộ với T.A khi thấy ảnh vợ anh ta bầm tím mặt và tay. Theo một số người, nếu A đánh N dã man như vậy thì quả thật quá nhẫn tâm, ác độc và cũng chẳng lo lắng gì cho đứa con trong bụng vợ.

Không chỉ vào Facebook T.A chửi rủa nhiệt tình, nhiều người cho rằng N nên chia tay gã chồng vũ phu, nhu nhược, nghe lời mẹ đánh vợ bầu dã man, nếu không tương lai sẽ còn chịu thêm đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Ngoài ra, không ít dân mạng khuyên N khởi kiện A tội bạo hành vợ bầu.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ