MU dừng bước tại tứ kết FA Cup

Sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh, M.U đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp và lần này đối thủ của họ chỉ là Wolves bị đánh giá thấp hơn nhiều. Kết quả khó tin ấy khiến Quỷ đỏ phải dừng bước ở vòng tứ kết cúp FA.

MU dừng bước tại tứ kết FA Cup
Ở chuyến làm khách trên sân của đối thủ chỉ thắng được 1/10 cuộc đối đầu gần nhất, M.U có sự trở lại của bộ đôi Jesse Lingard và Ander Herrera sau chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Martial cũng được ra sân ngay từ đầu. Nếu thủ môn số 1 De Gea không được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị thì các vị khách đã có đội hình gần như mạnh nhất.
Khá ngạc nhiên là M.U lại nhập cuộc khá thận trọng. Họ chơi với tốc độ chậm, đá thấp và sẵn sàng để Wolves nắm thế chủ động. Dẫu vậy, cơ hội đầu tiên đã đến với các vị khách nhưng tiền vệ Paul Pogba lại thực hiện cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành.
 
Do M.U không tổ chức tấn công ào ạt, Wolves có khá nhiều cơ hội lên bóng. Họ đã tạo ra được một số tình huống nguy hiểm và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Romero mới giúp M.U không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên.
Tuy nhiên, rục cục thì điều mà các CĐV M.U lo ngại cũng đã đến. Phút 70, nỗ lực dứt điểm trong vòng vây các cầu thủ đội khách của Jimemez đã đánh bại được chốt chặn cuối cùng của M.U. Chỉ 6 phút sau, Romero tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống Diogo Jota dẫn bóng vào vòng cấm M.U và dứt sút bóng chuẩn xác vào ngay góc gần.
 

Đến phút 82, hậu vệ Lindelof của M.U còn phải nhận thẻ đỏ. May cho anh là sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài đã rút lại quyết định của mình. 

Trong thời gian đá bù giờ, Luke Shaw xâm nhập vòng cấm Wolves trước khi căng ngang cho Rashford xoay người dứt điểm mang về bàn gỡ muộn màng cho M.U. Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ giúp M.U có thêm bàn gỡ. 
Để thua 1-2 Wolves, thầy trò HLV Solskjaer đành ngậm ngùi nhường vé tham dự vòng bán kết cúp FA cho đối thủ.
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ